March 28, 2024, 4:02 pm

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi chăn cừu mà ai cũng đẹp

Loạt hình ảnh mới nhất của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng với sự xuất hiện của ''thế lực nhí'' Winnie lại tiếp tục nhận được lượt like ''khủng''.

Có thể bạn quan tâm:

Không hổ danh là một trong những nhóc tì hot nhất hiện nay, những hình ảnh của Winnie mỗi  khi được đăng tải trên mạng xã hội luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục “xả hình” trong chuyến đi du lịch Đà Lạt vừa qua của gia đình. Lần này, cô bé được trải nghiệm thú vị chưa từng có đó là thăm quan trại cừu, cho cừu ăn...

 

nhi2
 
nhi1
 

Hot kid nhà Đông Nhi như mọi khi lại chiếm toàn bộ spotlight khi diện bộ váy kẻ sọc màu nâu, đội nón cực dễ thương để hóa thành cô bé chăn cừu. Winnie ngơ ngác, mắt tròn xoe khi lần đầu khám phá nơi chăn cừu.

 

nhi6
 
nhi4
 

Trên trang fanpage riêng của Winnie cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc trong chuyến du lịch này. Cô bé chăn cừu nhí khiến dân mạng ai nấy cũng phải xuýt xoa với gương mặt vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, loạt ảnh chụp chân dung 3 thành viên gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và con gái Winnie cũng làm dân tình ngỡ ngàng vì ai nấy đều đẹp.

 

nhi5
 

Ai cũng phải công nhận rằng đây chính là "gia đình visual" của showbiz Việt khi không chỉ có phụ huynh mà ngay cả nhóc tì Winnie dù chỉ mới tròn 1 tuổi đã lộ nét hot girl tương lai. 

 

nhi3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm