April 27, 2024, 10:31 am

Mỹ nhân Việt diện đồ sang chảnh đi uống trà chiều

Thời gian gần đây, rất nhiều mỹ nhân Việt chọn đi đánh golf hay uống trà chiều làm thú vui mới của mình. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, dàn sao Việt đồng loạt diện thiết kế sành điệu khi tụ họp tại buổi tiệc trà khai xuân của năm 2022. Hoa hậu Hà Kiều Anh lựa chọn phong cách tối giản sang trọng khi phối thiết kế đầm đen từ gấm hoa dệt thủ công với giày cao gót, trang sức hàng hiệu cực xịn.

 

1D4A4790.jpg/
 

Người mẫu Lê Thúy khẳng định mình là tín đồ Chanel khi phối toàn bộ giày và phụ kiện của nhà mốt này cùng thiết kế váy gấm trắng hai tà – phom dáng độc đáo.

 

1D4A3986.jpg/
 

Diễn viên Diễm My thanh lịch và khí chất trong chiếc đầm gấm hoa thủ công mang màu hồng pastel. Cô lựa chọn phụ kiện từ Chanel và YSL đi kèm.

 

1D4A3845.jpg/
 

Hoa hậu Thảo Lâm theo đuổi phong cách sang trọng khi lựa chọn chiếc đầm gấm đen tuyền phối cùng trang sức đặc chế từ kim cương.

 

1D4A4033.jpg/
 

MC Thanh Thanh Huyền chọn cho mình một thiết kế trẻ trung và lãng mạn mang màu hồng pastel ngọt ngào. Cô lựa chọn hơi hướng tối giản khi phối cùng khuyên tai và túi xách hợp mốt.

 

1D4A4544.jpg/
 

Hoa hậu Phương Lê thể hiện khí chất thanh nhã hiện đại qua chiếc đầm gấm hoa be kết hợp với túi Dior cá sấu huyền thoại.

 

1D4A4271.jpg/
 

Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng là một tín đồ của classic luxury item khi lựa chọn giày Louboutin đế đỏ mặc cùng đầm gấm ngắn màu pastel. Cách mix and match hài hòa những gam màu sáng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn được trẻ hóa và trở nên mới lạ.

 

1D4A4693.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm