April 27, 2024, 12:14 am

Bảo Hà chuẩn thần thái, sang trọng trong thiết kế mới lạ của Nguyễn Minh Công

Từ trước đến nay, mẫu nhí Bảo Hà và NTK Nguyễn Minh Công gần như là một “cặp bài trùng” trong làng thời trang Việt, luôn khiến khán giả phải xuýt xoa và thích thú trước những bộ ảnh, bộ sưu tập đậm chất nàng thơ kiểu cổ điển, ngọt ngào như nhưng nàng công chúa của thế kỷ 17, 18. Chính điều đó đã tạo nên chất riêng của chính bản thân Bảo Hà và nhà thiết kế trẻ tài năng trong lòng các tín đồ thời trang.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong bộ ảnh mới nhất mà cả hai vừa tung ra lần này, Bảo Hà cùng NTK Nguyễn Minh Công lại khiến khán giả cực kỳ tò mò, thích thú và bất ngờ khi hình ảnh của cô nàng mẫu nhí được “lột xác” hoàn toàn với những thiết kế mới: đậm chất fashionista hơn, phảng phất phong vị hiện đại hơn, dù vẫn giữ một chút tinh thần gì đó rất cổ điển, vintage đặc trưng như từ trước đến nay cả hai vẫn theo đuổi.

 

baoha3.jpg/
 
baoha23.jpg/
 

Có thể nói, trong bộ ảnh này, với những mẫu trang phục được kết hợp từ áo sơ mi, quần ống rộng, giày thể thao và áo khoác dạng vest, Bảo Hà đã không còn là một nàng công chúa kẹo ngọt nữa, mà đã ra dáng một nàng thiếu nữ yêu thời trang, một tín đồ của cái đẹp chính hiệu.

 

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công đã rất thông minh và tinh tế khi không “hiện đại hóa” toàn bộ những trang phục mới của mình, mà để màu thời gian của những bộ cánh này dừng lại ở mốc thập niên 80 – 90. Điều này đã giúp cho cả hai vừa có cơ hội được thay đổi, làm mới bản thân trong mắt khán giả lại vừa có thể giữ được phong vị riêng vốn có của mình.

 

baoha4.jpg/
 
baoha21.jpg/
 

Về mặt phong cách, không chỉ khoác lên mình những trang phục mới, Bảo Hà cũng chứng tỏ bản thân mình là một cô gái người mẫu trẻ rất khéo léo, thích nghi nhanh khi biết cách biến hóa biểu cảm đa dạng. Bảo Hà tận dụng tối đa biểu cảm của ánh mắt và nhưng tư thế pose dáng thời trang thời thượng, rất nữ tính mà cũng vô cùng nổi loạn để làm tôn lên tinh thần của bộ trang phục mới này.

 

baoha9.jpg/
 

Mẫu nhí cho biết, cô rất cảm ơn ê-kíp của mình, NTK Nguyễn Minh Công cũng như chuyên viên trang điểm, photographer cũng như đôi ngũ set up studio đã mang đến cho mình cảm hứng trọn vẹn nhất để thực hiện bộ ảnh này. Bảo Hà rất thích thú khi được thể hiện hình ảnh mới của bản thân cùng với những tờ báo cũ, chiếc loa máy hát cũ, chiếc điện thoại bàn cổ điển… và có cơ hội khám phá thêm nhiều khía cạnh mới ở trong bản thân mình.

 

baoha18.jpg/
 

Ngoài công việc, cũng như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác, hiện tại Bảo Hà đang vừa đi học vừa đi làm. Cô cho biết bản thân mình, ê-kíp và gia đình luôn cố gắng cân bằng thời gian tốt nhất có thể để có thể cho toàn cả hai.

 

Dù vậy, Bảo Hà hy vọng trong thời gian tới, khi tình xã đời sống, xã hội đa và đang dần ổn định hơn từng ngày, mình sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để sải bước trên sàn catwalk và gặp gỡ khán giả, liên tục biến hóa để làm người hâm mộ của mình thích thú, bất ngờ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Ali Bùi


Có thể bạn quan tâm