April 27, 2024, 7:44 am

Rơi nước mắt nghe Trấn Thành hát "Cánh hồng phai" tưởng nhớ Mai Phương

Mới đây, Trấn Thành dùng video anh hát Cánh hồng phai (Dương Khắc Linh) để tưởng nhớ cố diễn viên Mai Phương. 

Có thể bạn quan tâm:

Trên kênh Youtube cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip ghi lại phần trình diễn ca khúc Cánh hồng phai như một lời nhắn nhủ đến người đồng nghiệp quá cố - diễn viên Mai Phương.

 

1
 

Trong đoạn clip, Trấn Thành khéo léo lựa chọn một đoạn dẫn chuyện của mình trong một chương trình truyền hình để dành riêng cho Mai Phương: “Cô ấy có nhan sắc, cô ấy có thành công. Nhưng câu hỏi được đặt ra là liệu cô ấy có hạnh phúc hay không? Hôm nay tôi xin được kể cho quý vị nghe câu chuyện của một người đàn bà đẹp…”. Ngay sau đó giai điệu ca khúc Cánh hồng phai vang lên.

 

2
Trấn Thành lồng ghép hình ảnh Mai Phương phía sau khiến nhiều người xúc động

 

Món quà đặc biệt của Trấn Thành dành tặng cho người đồng nghiệp quá cố đã nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Đa số đều cho rằng Trấn Thành đã rất khéo léo trong việc này khi mọi phát ngôn về Mai Phương ở thời điểm hiện tại đều rất nhạy cảm. 

 

3
Mai Phương qua đời ngày 28/3 sau gần hai năm chống chọi bạo bệnh

 

Cánh hồng phai do Dương Khắc Linh sáng tác cho Trấn Thành năm 2016, được anh biểu diễn nhiều lần trong liveshow riêng và sân khấu hải ngoại. Ca khúc từng được Hồ Quang Hiếu cover thành công. Bài hát nói về người đàn bà có nhan sắc nhưng số phận hẩm hiu. 

 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm