April 27, 2024, 6:26 am

Lương Thế Thành tàn độc bất chấp thủ đoạn hại chết bệnh nhân trong "Không lối thoát"

Minh cho rằng trước hết anh cần loại bỏ tất cả những kẻ đang giúp sức cho Khiêm trong đó có Trung. Và cơ hội ngàn năm có một đã đến, Minh tráo bệnh án dẫn đến việc bác sĩ Trung chẩn đoán sai khiến bệnh nhân vì bị cắt chân mà quẫn trí tự tử.

Có thể bạn quan tâm:

 

Khiêm từ sau sai lầm nghiêm trọng, anh luôn cố gắng trong công việc những mong phần nào thay đổi cách nhìn của giáo sư Khang cũng như Uyển Lan đối với mình. Và những nỗ lực của Khiêm cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng khi giáo sư Khang đã dần dần lấy lại được lòng tin dành cho Khiêm và quyết định giao cho anh vị trí bác sĩ mổ chính.

 

Sequence
 
Sequence
 

Sự trở lại của Khiêm đối với Minh như một cái gai trong mắt khiến anh luôn cảm thấy khó chịu. Uyển Lan vì bênh vực Minh mà cãi nhau với Khiêm. Tình cờ bước ra, Minh nghe thấy Khiêm nói sẽ cho Uyển Lan biết rõ về Minh là con người như thế nào, xuất thân hạ tiện ra sao. Cơn giận trong lòng Minh lại càng tuôn trào như núi lửa.

 

Sequence
 

Lo sợ Khiêm sẽ rêu rao cho Uyển Lan và giáo sư Khang biết về quá khứ của mình thì tất cả sẽ vuột khỏi tầm tay, Minh càng căm phẫn Hoàng Khiêm. Nhưng để khiến Khiêm biến mất mãi mãi, Minh cho rằng trước hết anh cần loại bỏ tất cả những kẻ đang giúp sức cho Khiêm trong đó có Trung. Và cơ hội ngàn năm có một đã đến, Minh tráo bệnh án dẫn đến việc bác sĩ Trung chẩn đoán sai khiến bệnh nhân vì bị cắt chân mà quẫn trí tự tử. Bác sĩ Trung lập tức bị thôi việc tại bệnh viện Á Châu.

 

Sequence
 

Mất đi Trung, Khiêm mất đi người đồng nghiệp duy nhất mà anh có thể tin tưởng còn Minh lại vô cùng hả hê. Nhưng sự vui mừng của Minh không duy trì được lâu khi bà Tám tiếp tục dùng bí mật đời tư để khống chế anh. Để chấm dứt sự đeo bám này, Minh sai “Hùng chó lửa” dạy cho bà Tám một bài học nhớ đời để bà tự biết khó mà rút lui.

 

Sequence
 

Cay cú vì bị Minh đối xử thô bạo, bà Tám lân la đến nhà ông bà Tư bóng gió về những việc làm của Minh ở bệnh viện Á Châu. Phát hiện ra điều này, Minh âm thầm ra một chỉ thị mới đối với “Hùng chó lửa”.

 

Mời quý khán giả đón xem diễn biến của bộ phim Không lối thoát phát sóng lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm