April 26, 2024, 5:14 pm

Fans nghi ngờ Trịnh Sảng ngoại tình với nam thần Lee Jong Suk, phát hiện có vết hôn ở cổ?

Vừa qua, trên các diễn dàn xôn xao việc Trịnh Sảng ngoại tình với nam thần Lee Jong Suk trong thời gian còn đang hẹn hò bạn trai thiếu gia.

Có thể bạn quan tâm:
Vì sao Sơn Tùng M-TP trở thành ngôi sao "độc nhất vô nhị" của V-Pop?
Park Yoochun tươi tỉnh sau 2 ngày nhận án tù treo

 

Được biết, một người từng là fan ruột của Trịnh Sảng sau khi tuyên bố không còn là fan đã quyết định chia sẻ những thông tin thu thập được về cô.

 

Cụ thể, người hâm mộ này đã chia sẻ, trong thời gian Trịnh Sảng hợp tác với Lee Jong Suk trong dự án phim mang tên Người tình phỉ thuý  đã có quan hệ "bạn giường chiếu". Trong một lần Trịnh Sảng xin đạo diễn 3 tiếng nghỉ ngơi, khi cô trở về, trên cổ có vết "hickey" (dấu hôn đáng ngờ). Điều đáng nói, trong thời gian này, cô đang hẹn hò với ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai đã chia tay nhau. Nhiều người từ đó nghi ngờ việc chia tay này là do có "người thứ ba" và ngờ vực đó là nam thần Lee Jong Suk.

 

fc

 

Ở một số hình ảnh, Trịnh Sảng và Lee Jong Suk rất thân thiết. Bàn tay của Lee Jong Suk đặt trên eo của mỹ nhân xứ Trung. Ngoài ra, một số fans còn phát hiện thêm trong quá trình quay Người tình phỉ thuý mới được nửa phim, Trịnh Sảng đã cùng Lee Jong Suk sang Hàn.

 

fc

 

fc

Blue/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm