April 27, 2024, 6:46 pm

Fan Việt ngóng chờ cơ hội sự kiện Donghae - Eunhyuk (SuJu) vào tháng 9 tới

Gần nửa năm sau concert Super Show 9, 2 thành viên Donghae - Eunhyuk của Super Junior xác nhận trở lại TP. HCM vào tháng 9.

Có thể bạn quan tâm: 

DElight Party – World Tour Fancon năm 2023 của Super Junior-D&E (2 thành viên của nhóm Super Junior: Donghae và Eunhyuk). Tour diễn đã đang và sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…

 

D&E World tour fancon - [DElight Party] chính thức đổ bộ về Việt Nam và sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/9/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

donghae_eunhyuk_super_junior_ve_viet_nam_12.jpg/
 

Khu vực sân khấu được chia làm 4 phần, với 4 mức giá được đánh giá là hợp lý, giá vé cao nhất chưa tới 5 triệu, thấp nhất 2 triệu. Cụ thể, VIP ngồi - 4,8 triệu; VIP đứng - 4,2 triệu; Zone D - 3 triệu; Zone E - 2 triệu. Bên cạnh đó, các đãi ngộ đi kèm cũng rất hấp dẫn.

 

Tất cả các hạng vé đều có thể tham gia soundcheck (tổng duyệt trước giờ G), với số lượng có hạn được bốc ngẫu nhiên. Các hạng vé từ thấp đến cao đều được tặng kèm poster chính thức của idol. Card bo góc và poster ký tặng dành cho 3 hạng vé đầu tiên. Riêng vé VIP, khán giả có thể tham gia Goodbye Session cùng Donghae và Eunhyuk.

 

batch_Donghae
 

JS Media - Đơn vị agency về tổ chức các sự kiện truyền thông trong nước và quốc tế : fanmeeting,concert, ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ sự kiện cộng đồng…JS Media lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông.

 

APPLEWOOD là một công ty giải trí toàn cầu. Kể từ khi thành lập, công ty đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc như SM, YG và HYBE để tổ chức hơn 50 buổi hòa nhạc và sự kiện tại Trung Quốc Đại Lục (Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao), Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Myanmar.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm