April 20, 2024, 3:42 pm

Fan soi Lệ Quyên đeo nhẫn đôi với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Vừa công khai ảnh tình tứ như ngầm thừa nhận việc đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại bị soi đeo nhẫn đôi cùng tình trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi đăng ảnh công khai hết sức ngọt ngào tại sự kiện, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu ngày càng thoải mái xuất hiện cùng nhau. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng Lệ Quyên đã tìm thấy hạnh phúc mới. 

 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Hãy trả lời em có chia sẻ hình ảnh đời thường xinh đẹp. Đáng chú ý là dân mạng soi ra chiếc nhẫn người đẹp đeo trùng với chiếc nhẫn Lâm Bảo Châu đã khoe trước đó. Động thái này của nữ ca sĩ càng khẳng định cô và tình trẻ đang có khoảng thời gian tìm hiểu rất vui vẻ bên nhau.

 

q1
Chiếc nhẫn ở ngón tay trỏ phải của Lệ Quyên giống hệt với chiếc nhẫn tình trẻ đeo

 

q2
Công khai đeo nhẫn đôi, người hâm mộ dành lời chúc hạnh phúc đến Lệ Quyên

 

Không chỉ có chiếc nhẫn được coi là ''tín vật tình yêu'' của hai người, trước đó, nhiều lần khán giả bắt gặp Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên có những món đồ giống hệt như từ trang phục cho tới phụ kiện.

 

q4
Lâm Bảo Châu mặc chiếc jeans với dòng chữ ICON và Lệ Quyên cũng có một phiên bản y hệt nhưng là chân váy

 

q3
Cùng phối đồ trắng giống nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị phát hiện đi giày đôi hàng hiệu cực xịn 

 

q5
Mặc dù chưa lên tiếng chính thức để xác nhận chuyện tình cảm nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên sánh đôi bên nhau từ đời thường đến công việc và dường như mọi người đều ngầm hiểu mối quan hệ của cả 2 không chỉ dừng lại là đồng nghiệp

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm