April 24, 2024, 4:16 pm

Fan ra sức bảo vệ Jack nhưng tình hình không khả quan

Sau lùm xùm tình ái, độ phủ sóng của Jack bị giảm đi đáng kể. Hình ảnh của nam ca sĩ trở nên xấu hơn trong mắt công chúng.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian vừa qua, lùm xùm tình cảm của Jack trở thành chủ đề được đông đảo dân mạng quan tâm. Hiện tại, ồn ào này đã phần nào lắng xuống nhưng hình ảnh nam ca sĩ đã bị ''xuống cấp'' đáng kể trong mắt khán giả. Tuy nhiên, dù bị phần đông chỉ trích, lên án đến mấy thì các Đom đóm (tên fanclub của Jack) vẫn ra sức làm mọi cách để bảo vệ thần tượng. 

 

Cụ thể, người hâm mộ của giọng ca Sóng gió đã nhiệt tình đẩy hashtag ủng hộ, bảo vệ Jack trên Twitter nhiều ngày qua bao gồm: #JackJ97, #FcDomfamily, #DomluonbenJack (Đóm luôn bên Jack) và đặc biệt nhất là cụm ''Luôn đồng hành cùng Jack''.

 

j1
 

Tuy nhiên, hành động này của Đom đóm lại không mấy khả quan vì một thời gian dài nhiệt tình đẩy nhưng hashtag này vẫn đứng ở hạng 11, không lọt vào Top 10.

 

Tình hình lần này khác hẳn với những lần trước khi scandal của Jack nổ ra. Trước đây, mỗi khi nam ca sĩ sinh năm 1997 ra sản phẩm mới hay có sự kiện quan trọng, Đom đóm đã đẩy nhiều hashtag liên quan đến anh và đều lọt Top 1, Top 2 Trending Twitter Việt Nam, tăng mức độ phủ sóng của Jack lên toàn mạng xã hội.

 

j2
 

Thế nhưng, sau sự việc vừa rồi, fan có miệt mài bảo vệ Jack đến đâu thì con số hiện tại cũng chứng tỏ độ phủ sóng và ảnh hưởng của Jack hiện tại không còn cao nữa. Thậm chí là người hâm mộ còn có dấu hiệu ''đuối sức'' khi chỉ trích dành cho thần tượng ngày một nhiều. 

 

Hiện tại Jack vẫn chưa lộ diện sau lùm xùm được xem là lớn nhất sự nghiệp từ trước đến nay của anh. Nam ca sĩ chỉ đăng bức ''tâm thư xin lỗi'' trên trang cá nhân.

 

jack5_rcwu.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm