April 26, 2024, 2:54 am

Đàm Vĩnh Hưng nhận bảo trợ cho 100 trẻ em chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 đến hết lớp 12

Theo lời kêu gọi bảo trợ các trẻ em thuộc 4 nhóm đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19 nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức kết nối, ký kết với Hội đồng đội TPHCM và Trung tâm hỗ trợ sinh viên - Thành Đoàn TPHCM nhận bảo trợ cho 100 trẻ em học tập đến hết lớp 12 với tổng kinh phí là 1,8 tỷ. Hành động của nam ca sĩ trong thời điểm này đáng trân trọng và nhận nhiều lời khen ngợi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngoài ra, chỉ sau 4 ngày kêu gọi đã có rất đông đảo tổ chức và cá nhân nghệ sỹ tham gia nhận bảo trợ cho các em như: NSUT Tuyết Thu, MC Quỳnh Hoa, Ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diệu Nhi, Khả Như, Puka,  Minh Dự, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Phan Ngọc Diễm, Á hậu Mâu Thủy, Đạo diễn Ngọc Hùng, Bảo Quyên, Nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu… và còn rất nhiều các nghệ sỹ, mạnh thường quân khác cũng đã chung tay nhận bảo trợ cho các em (học phí 3 triệu đồng/ năm) học tập đến hết lớp 12. 

 

h3
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại lễ ký kết sáng 17/8

 

h1
 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Chương trình này quá nhân văn, ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng một bàn tay đưa ra ở thời điểm này để cứu ai đó thoát khỏi bóng tối thật sự cần thiết. Đặc biệt, tôi luôn xem giáo dục, kiến thức là điều rất quan trọng với sự phát triển của mội con người. Khi đó, các em sẽ có được sự phát triển bình đẳng, không mặc cảm, tự ti với mọi người xung quanh. Trẻ em luôn là tương lai của bất kỳ dân tộc, đất nước nào. Điều đó thúc đẩy tôi phải thực hiện việc này ngay lập tức”. 

 

DAM
 

Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ cùng những người anh chị thân thiết chung tay để giúp đỡ các em có được điều kiện học tập, ăn uống tốt hơn trong thời gian tới.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm