April 27, 2024, 11:38 am

Fan cuồng hét lớn tự nhận là bà xã Cổ Thiên Lạc

Tại buổi họp báo phim Hiện trường vụ án ở Hồng Kông, một fan cuồng của Cổ Thiên Lạc gây bức xúc khi liên tục hét lớn khẳng định nam diễn viên là chồng mình.

Có thể bạn quan tâm:


Mới đây, ê-kíp Hiện trường vụ án có đợt tuyên truyền tác phẩm ở Hồng Kông. Và trong lúc đoàn làm phim đang trò chuyện về bộ phim trên sân khấu thì một fan nữ đứng phía dưới bỗng không ngừng lớn giọng để gây chú ý. Ban đầu, cô hét: "Cổ Thiên Lạc là chồng tôi", khiến toàn bộ những người có mặt tại sự kiện ngỡ ngàng. 

 

fancuongcothienlac2.png/
 
fancuongcothienlac7.jpg/
 

MC ngay lập tức cứu vãn bầu không khí bằng cách hóm hỉnh đối đáp. Dù vậy, fan cuồng này vẫn tỏ thái độ hống hách trả lời: "Tôi là bà xã của Cổ Thiên Lạc. Còn anh là ai hả. Đồ không biết xấu hổ". Nhân viên an ninh nhanh chóng có mặt để ngăn cản tình hình và dự định đưa fan quá khích này ra ngoài. Khi bị khống chế, cô gái la lớn liên tục đến 9 lần: "Chồng ơi, hắn đánh em. Cổ Thiên Lạc anh ta đánh em".
 

Suốt quá trình fan cuồng quấy rối tại buổi quảng bá A witness out of the blue, Cổ Thiên Lạc vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh. Anh không đưa ra ý kiến gì với hành vi không đúng đắn từ người hâm mộ của mình. 

 

fancuongcothienlac5.jpg/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm