April 19, 2024, 6:07 am

"Thất Sơn tâm linh" chính thức phát hành tại 6 nước khu vực châu Á

Sau gần 2 tuần công chiếu tại nước nhà, Thất Sơn tâm linh đã liên tục nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Không chỉ có vậy, tại thị trường quốc tế, phim còn chính thức trở thành phim Việt Nam được công chiếu tại thị trường Thái Lan, Lào, Singapore và Đài Loan.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vậy là nâng tổng số nước phát hành quốc tế của Thất Sơn tâm linh lên 6 quốc gia. Trước đó ở Malaysia và Campuchia, tác phẩm cũng nhận được nhiều tín hiệu vui, khán giả ở nước bạn cũng dành nhiều ưu ái cho phim.

 

Nếu như thị trường Lào vẫn còn khá mới mẻ với phim Việt Nam thì Thái Lan lại là mảnh đất màu mỡ với điện ảnh. Thái Lan vốn được đánh giá là một trong những thị trường phim ảnh đang lên và nhận được nhiều sự chú ý từ thế giới. Đài Loan là một trong những quốc gia có tỷ lệ người Việt sinh sống và làm việc khá cao nên đây cũng là một tin vui cho cộng đồng người Việt ở nơi đây. Tiếp đến, Singapore sẽ là quốc gia Đông Nam Á thứ 2 công chiếu Thất Sơn tâm linh, tại đây phim sẽ được phát hành vào cuối tháng 10/2019.

 

PHAT
 

Đến thời điểm hiện tại, Thất Sơn tâm linh sẽ chính thức công chiếu tại 6 nước gồm: Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Singapore, Đài Loan. Các quốc gia công chiếu phim hiện đều đang tiến hành kiểm duyệt và xếp lịch ra rạp trải dài từ tháng 10/2019 đến 01/2020. Với hơn 11 đối tác quan tâm đến bộ phim tại LHP Busan thì yếu tố được quan tâm nhiều nhất là “dựa trên câu chuyện có thật tại Việt Nam”, yếu tố “black magic – ma thuật hắc ám” khơi gợi từ cái tên, và thể loại kinh dị, hồi hộp là thể loại được săn đón tại châu Á.

 

Một số thị trường khác đang quan tâm đến bộ phim như Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nhật, UK cũng như một số hạ tầng TV và VOD có mặt trên khắp thế giới. Với kết quả mà Thất Sơn tâm linh đã thu được tại Busan, có thể thấy phim Việt Nam đang được nhận diện tốt hơn, có nhiều cơ hội phát hành quốc tế hơn và nhiều thị trường đang mong muốn được thử sức khai thác khi thấy chất lượng phim Việt Nam đang ngày càng được nâng cao.

 

banner
 

Bên cạnh đó, nhân dịp lễ Halloween năm nay, Thất Sơn tâm linh cũng chính thức chạy chương trình khuyến mãi lớn với giá vé siêu hấp dẫn cho các tín đồ của điện ảnh Việt tại thị trường nước nhà với mức 49.000 VND/vé trên toàn quốc cho tất cả các suất chiếu kể từ ngày thứ sáu 25/10 trở đi cho đến khi phim hoàn toàn ngưng chiếu. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành của ekip phim gửi đến các khán giả đã dành nhiều tình cảm cho bộ phim và ekip.
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm