April 26, 2024, 6:49 pm

Fan chung tay với Mỹ Tâm đóng góp cho quỹ Vaccine Việt Nam

Mới đây, Mỹ Tâm tuyên bố quyên góp 200 triệu đồng cho Qũy Vaccin chống Covid-19. Người hâm mộ cũng noi theo thần tượng và ủng hộ bằng cả tinh thần lẫn vật chất.

Có thể bạn quan tâm:

Trên fanpage của mình, Mỹ Tâm chia sẻ: “Trước những khó khăn của cả nước trong công tác phòng chống Covid-19, Cô ấy đã đóng góp một phần nhỏ cho quỹ Vaccine để đẩy lùi đại dịch. Hãy cùng ủng hộ và chung tay góp sức để Việt Nam chúng ta sẽ sớm có Vaccine để cuộc sống sớm trở lại bình thường!”. Đính kèm là ảnh chụp màn hình Mỹ Tâm chuyển khoản đến tài khoản của Chính phủ.

 

fanmytamchongdich7.jpg/
 
mt.PNG/
 

Hành động của Mỹ Tâm được fan ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người phấn khích: “Quyết tâm chống dịch nào mọi người để sớm gặp lại Chị và Tri Âm”, “Ngưỡng mộ chị vô cùng ạ”, “Thật tuyệt vời! Ngưỡng mộ! Chúc Mỹ Tâm luôn khỏe mạnh hạnh phúc và thành công”, “Cảm ơn em đã ủng hộ tiền quỹ vaccine phòng chống dịch covi 19 . Em luôn luôn xuất sắc trong việc làm từ thiện và thường xuyên làm một mình. Chúc mỹ tâm có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc”, “Đúng là đẳng cấp của một nghệ sĩ. Không nói nhiều, không phô trương nhưng âm thầm làm những việc có ít.”…

 

fanmytamchongdich1.jpg/
 
fanmytamchongdich2.jpg/
 
fanmytamchongdich3.jpg/
 
fanmytamchongdich4.jpg/
 
fanmytamchongdich5.jpg/
 

Bên cạnh đó, cộng đồng fan còn chung tay cùng Mỹ Tâm chống dịch bằng cách nhân danh người hâm mộ của cô quyên góp đến Qũy Vaccin chống Covid-19. Điều này càng làm nhiều dân mạng cảm động và yêu quý Mỹ Tâm lẫn cộng đồng fan của cô.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm