May 6, 2024, 4:50 pm

Fan ''nóng mặt'' với bộ ảnh táo bạo của vợ chồng Justin Bieber

Xuất hiện trong bộ ảnh mới trên tạp chí, Justin và Hailey tạo dáng vô cùng táo bạo, gợi cảm bên nhau khiến người xem ''nóng mặt''.

Có thể bạn quan tâm:

Trên tạp chí Vogue Ý tháng 10, Justin Bieber và bà xã Hailey xuất hiện sự ngọt ngào, cực kì nóng bỏng. Được biết ý tưởng của bộ ảnh là để tưởng nhớ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Helmut Newton và tình cảm ông dành cho người vợ June Newton trong tháng sinh nhật của ông.

 

ju1
 
ju2
 

Trong bộ ảnh, Justin Bieber và Hailey tạo dáng vô cùng gợi cảm, thể hiện những cảm xúc tình yêu đầy chân thực của một cặp đôi hạnh phúc. Những hình ảnh khá táo bạo nhưng phong cách này không phải làm mới tại Hollywood tuy nhiên đôi lúc Hailey cảm thấy khó thực hiện những phân cảnh âu yếm với ông xã trước mặt đông người.

 

Cô từng chia sẻ có thời gian nàng mẫu không thích hôn Justin khi ở chốn đông người: "Nhưng rồi tôi nhận ra rằng nếu cứ chống cự như vậy thì nó sẽ trở thành một cuộc chiến, và rồi bạn sẽ ngày càng kiệt sức. Sau tất cả thì chúng tôi yêu nhau kia mà, chẳng có gì phải che giấu điều đó cả".

 

ju4
 

ju3

 

 

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau và chứng minh đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hailey nói rằng ấn tượng với sự trưởng thành của Justin khi cuối cùng họ quyết định quay lại với nhau.

 

Cô thú nhận: ''Cần nhiều công sức và thời gian để có thể vượt qua mọi chuyện xảy ra giữa hai người trong một mối quan hệ, nhưng tất cả đều rất xứng đáng. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và là một người bạn đời hoàn hảo để đồng hành cùng tôi. Tôi không bao giờ muốn dành cả quãng đời còn lại với người đàn ông nào khác ngoài anh ấy. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn''.

 

ju5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm