April 27, 2024, 2:52 pm

Đeo khẩu trang không đúng cách, Lana Del Rey bị fan chỉ trích

Xuất hiện tại sự kiện kí tặng, Lana Del Rey dùng chiếc khẩu trang bằng lưới không có tác dụng chống giọt bắn khiến cô bị người hâm mộ chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lana Del Rey xuất hiện tại buổi giao lưu và ký tặng tập thơ mới Violet Bent Backwards over the Grass. Nữ ca sĩ diện chiếc váy trắng nữ tính và đeo khẩu trang.

 

Tuy nhiên ngôi sao 35 tuổi khiến người hâm mộ tức giận khi sử dụng khẩu trang không đúng cách. Chiếc khẩu trang Lana đeo được làm từ lưới thưa, có thể thấy được biểu cảm trên gương mặt của cô vì thế chúng không có tác dụng ngăn ngừa giọt bắn.

 

lana1.jpg/
Lana Del Rey xuất hiện xinh đẹp nhưng bị chỉ trích vì đeo khẩu trang lưới

 

Giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát, tại Los Angeles đã ghi nhận 273.000 ca nhiễm bệnh, trong đó có hơn 6.626 trường hợp tử vong. Vì vậy, chính quyền khu vực này đã yêu cầu toàn dân bắt buộc phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, thậm chí cả khi tiếp xúc với những người trong gia đình, ở cả không gian công cộng lẫn riêng tư.

 

lana.jpg/
Nữ ca sĩ vẫn để lộ được gương mặt xinh đẹp, tươi tắn vì đeo khẩu trang không đúng quy cách

 

Do đó, việc giọng ca Young and Beautiful tham dự sự kiện mà đeo khẩu trang không đúng quy cách đã khiến người hâm mộ ''dậy sóng''.

 

Trên mạng xã hội, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ của họ: "Tôi không thể tin được rằng Lana đeo chiếc khẩu trang này để tương tác xã hội với mọi người. Thật vô trách nhiệm!", "Em yêu chị, nhưng hãy đeo khẩu trang đúng cách. Điều chị đang làm truyền tải một thông điệp xấu".

 

lana-del-rey-mask-social.jpg/
 

Trước sự chỉ trích của dân mạng, em gái của Lana Del Rey đã nhanh chóng đáp trả rằng nữ ca sĩ luôn đứng cách khán giả 2 mét và đã xét nghiệm âm tính với nCoV trước khi tham dự sự kiện. Về phía Lana, cô vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

 

ccelebrities1_Lana-Del-Rey.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm