March 29, 2024, 5:19 pm

Dương Yến Nhung ăn mặc giản dị tại sự kiện ý nghĩa

Sáng sớm 31/7, Dương Yến Nhung tham dự chương trình đi bộ đồng hành "Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin" diễn ra tại công viên văn hoá Đầm Sen (TP.HCM). 

Có thể bạn quan tâm:

Đến sự kiện "Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin", Dương Yến Nhung nổi bật với phong thái năng động. Cô diện áo thun trắng cùng quần jeans xanh cùng giày thể thao đơn giản. Dương Yến Nhung cũng chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tôn làn da trắng sáng rạng rỡ.

 

Duong
 
Duong
 
Duong
 

Ngay khi xuất hiện, người đẹp nhanh chóng "nhập cuộc", hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của một đại sứ cho hoạt động Đi bộ đồng hành "Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin". Cô không chỉ chủ động cùng các nạn nhân chất độc da cam chạy bộ, giao lưu... mà còn đẩy xe giúp đỡ một nạn nhân chất độc da cam khác. 

 

Suốt chương trình, Dương Yến Nhung tích cực giao lưu và trò chuyện cùng mọi người. Mỹ nhân họ Dương luôn nở nụ cười trên môi, động viên và truyền năng lượng tích cực đến những người có mặt tại sự kiện ý nghĩa này. 

 

Duong
 
Duong
 
Duong
 

Dương Yến Nhung chia sẻ: "Tôi vui và vinh dụ khi trở thành đại sứ hoạt động Đi bộ đồng hành "Vì các nạn nhân chất độc da cam/dioxin". Đồng hành cùng mọi người, tôi hiểu hơn về những hệ quả mà chiến tranh và chất độc gây ra. Tôi cảm thấy bản thân cần làm nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho xã hội". Nàng hậu cũng khẳng định bản thân sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện thiện nguyện tương tự trong thời gian tới. 

 

Được biết, toàn bộ số tiền quyên góp được trong chương trình sẽ được đưa vào Quỹ “Vì nạn nhân chất độc da cam/đioxin” TP Hồ Chí Minh để trợ giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật nghèo trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. 

 

Duong
 
Duong
 
Duong
 

Đây là một trong rất nhiều các dự án, hoạt động thiện nguyện mà Hoa hậu Dương Yến Nhung tham gia từ khi lên ngôi Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 đến nay. Người đẹp quan niệm lan tỏa tình yêu thương, chung tay tặng những món quà thiết thực cũng là điều mà người đẹp luôn mong muốn thực hiện thật nhiều.

 

Dương Yến Nhung luôn hy vọng với tiếng nói riêng, có sức ảnh hưởng và thuyết phục, nhiều "cánh tay" của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng với cô làm nhiều "chuyến đi từ thiện", dự án vì cộng đồng để san sẻ và yêu thương. 

 

Duong
 
Duong
 

Đặc biệt, khi nhận được lời mời làm Đại sứ cho hoạt động vì nạn nhân chất độc màu da cam, Hoa hậu Dương Yến Nhung vừa thấy vinh dự, vừa sẵn lòng để kêu gọi thật nhiều sự giúp sức của các doanh nghiệp, doanh nhân, những con người làm công tác thiện nguyện giúp đỡ, tặng quà cho rất nhiều mảnh đời khó khăn này.

 

Dương Yến Nhung cho biết thêm khi đến tận nơi, gặp và trò chuyện với những gia đình là nạn nhân của chất độc màu da cam/dioxin, cô mới hiểu một cách sâu sắc những nỗi đau thể xác lẫn tinh thần mà họ phải chịu hàng ngày. Từ đó, đã thôi thúc Dương Yến Nhung nhiều hơn nữa, tạo nên tiếng nói có sức lan tỏa đến mọi người, không chỉ quan tâm, yêu thương, chia sẻ mà còn hành động thiết thực để một phần nào làm vơi đi gánh nặng cuộc sống mưu sinh hàng ngày của họ.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm