April 26, 2024, 7:24 am

Đường Yên chia sẻ hình ảnh La Tấn chụp cho mình giữa lùm xùm ông xã ngoại tình

Khi chồng La Tấn điên tiết trước tố cáo lăng nhăng với trợ lý, Đường Yên giữ im lặng. Tuy nhiên, cô có động thái đáp trả khá cao tay chỉ bằng một dòng trạng thái.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Weibo, Đường Yên bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chân dung mới, cho thấy nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi sinh con. Đặc biệt, La Tấn chính là "phó nháy" cho chùm ảnh này. Cô cho hay: “Nhiếp ảnh gia La Tấn, chụp đẹp đó nha".

 

Lời khen của cô như một minh chứng cho thấy cả hai vẫn đang rất ấm êm và hạnh phúc, chứ không phải “cơm không lành canh không ngọt” như đồn thổi. Điều này làm người hâm mộ cảm thấy an lòng. Đồng thời, động thái của Đường Yên còn như đòn phản kích trước tin đồn tài tử họ La ngoại tình với trợ lý cách đây vài ngày.

 

latanduongyenngotngao1.jpg/
 
latanduongyenngotngao4.jpg/
 

Sau bài cập nhật của bà xã, La Tấn cũng bình luận hài hước: "Ảnh em chia sẻ chẳng đẹp bằng ảnh của anh đăng trên Weibo". Tương tác qua lại đầy ngọt ngào và toàn “đường” của cặp sao khiến dân tình phấn khích lẫn ghen tị.

 

latanduongyenngotngao2.jpg/
 

Hôm 22/7, showbiz Hoa ngữ xôn xao với nghi vấn La Tấn lộ khoảnh khắc thân mật đáng ngờ với nữ trợ lý. Hình ảnh anh ân cần chỉnh mũ cho trợ lý, cả hai khoác tay nhau tình tứ, thậm chí đùa giỡn với nhau đã dấy lên nghi vấn nam diễn viên ngoại tình sau lưng vợ dù cả hai mới chào đón cặp sinh đôi đầu lòng cách đây không lâu.

 

latanduongyenngotngao6.jpg/
 

Tuy nhiên, khi tin đồn vẫn còn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt thì La Tấn đã có màn đáp trả cực gắt, thậm chí nói tục tại Weibo của chính mình. Ngay lập tức, từ khoá "La Tấn phủ nhận ngoại tình" vọt thẳng lên vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo.

 

latanduongyenngotngao7.jpg/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm