April 20, 2024, 5:11 pm

Dương Minh Ngọc ấn tượng ở Gil Lê sự ấm áp và galant

Không còn quá xa lạ với khán giả, cô gái sinh năm 1996 Dương Minh Ngọc khiến không ít người ngất ngây bởi lối diễn tự nhiên cùng những “phản ứng hóa học" đầy ngọt ngào với Gil Lê trong MV Sao người ta nỡ làm mình đau.

Có thể bạn quan tâm: 

Dương Minh Ngọc sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m59 và gương mặt high-fashion. Trước khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong các MV, Dương Minh Ngọc được biết với vai trò người mẫu ảnh với phong cách pose dáng sáng tạo và độc đáo kết hợp với gương mặt gợi nhớ đến nhiều người mẫu Nhật Bản. Tuy nhiên, việc lọt vào danh sách đề cử Top 100 Gương mặt đẹp nhất Thế giới do TC Candler đã giúp tên tuổi của Dương Minh Ngọc được biết đến nhiều hơn. 

 

000007.JPG/
 

Việc cô nàng lọt vào danh sách bình chọn của TC Candler không chỉ giúp cô trở thành gương mặt được săn đón của nhiều đạo diễn mà còn nhận được kha khá các lời mời tham gia MV của những nghệ sĩ. Mới đây, cô nàng cũng đã xuất hiện trong vai trò nữ chính của Gil Lê, cũng như mang đến những bất ngờ trong cách diễn xuất của mình đối với người xem. 

 

19
 
297-IMG_7727.JPG/
 

Theo đó, khác với các hình tượng nữ chính gai góc và cá tính trong các MV trước, Dương Minh Ngọc trở nên dịu dàng và đầy quyến rũ ở Sao người ta nỡ làm mình đau. Dẫu chỉ là những khung hình liên tục nhằm thể hiện các mảnh ghép ký ức ngọt ngào của một cặp đôi, Dương Minh Ngọc vẫn đủ để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Nhất là ở những phân cảnh tương tác với Gil Lê. 

 

Nói về người bạn diễn của mình, Dương Minh Ngọc thẳng thắn: “Chắc không cần nói đến vẻ ngoài nữa, điều khiến Ngọc thích nhất ở Gil chính là tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng Gil lại luôn biết tạo ra sự vui vẻ để bạn diễn không bị khớp. Ngoài ra, Ngọc thấy ấn tượng thêm ở Gil ở khoản ga-lăng nữa. Ngọc nhớ khi Gil mời Ngọc tham gia Sao người ta nỡ làm mình đau là Ngọc nhận lời ngay mà không suy nghĩ gì hết đó”. 

 

YINN7772.JPG/
 

Không những thế, Dương Minh Ngọc còn tiết lộ những câu chuyện hậu trường MV Sao người ta nỡ làm mình đau, đặc biệt những bật mí giúp các phân cảnh tình cảm trở nên mượt mà và ngọt ngào.

 

Theo đó, cô nàng bày tỏ: “Lúc đầu, mọi người nghĩ cả hai sẽ khó vào vai nhưng mọi thứ lại diễn ra rất tốt và theo ý muốn của cả hai. Thực ra, do Ngọc và Gil đã quen biết nhau từ trước do Ngọc đã từng xuất hiện trong một MV của Gil. Sau đó, cả hai chơi chung với nhau trong một nhóm bạn nữa. Hơn nữa, Ngọc cũng trải qua một vòng cast của Gil rồi tập với nhau 1 ngày trước khi quay. Thế nên, khi vào set thì cả hai đều rất tự nhiên feel theo cảm xúc bài hát”.

 

YINN7594.JPG/
 

Với những điều đã thể hiện trong các MV “gây bão" vừa qua, Dương Minh Ngọc đã minh chứng được bản thân không chỉ có ngoại hình hút mắt, cô còn có khả năng biến hoá với nhiều phong cách lẫn màu sắc nhân vật khác nhau. Thế nhưng, cô nàng chia sẻ bản thân vẫn chưa dám nghĩ tới việc bước vào sự nghiệp diễn xuất vì tự cho rằng mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. 

 

Nói về dự định sắp tới, cô nàng sinh năm 1996 không che giấu rằng mình đang ấp ủ những dự án nghệ thuật tại nước ngoài, nhưng do tình hình dịch bệnh vẫn đang trong tình trạng khó lường nên kế hoạch của cô vẫn chưa thể thực hiện được.

 

YINN7721.JPG/
 

Dương Minh Ngọc cho biết bên cạnh những dự án MV, chụp ảnh, cô đang tranh thủ trau dồi ngoại ngữ để phục vụ cho công việc sau này và mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ và đồng hành cùng Ngọc dù Ngọc ở bất kì đâu.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm