April 20, 2024, 4:30 pm

Du khách ở bến Bạch Đằng phấn khích khi được xem trình diễn thời trang độc đáo

"Walking On The River" là số đặc biệt của chương trình nghệ thuật Có hẹn với Sài Gòn lần đầu tiên được tổ chức vào chiều tối Chủ nhật 26/6 với nhiều hoạt động khởi động mùa hè bổ ích dành cho thiếu nhi. 

Có thể bạn quan tâm:

Walking On The River Fashion Show là show diễn nằm trong dự án nghệ thuật cộng đồng Có hẹn với Sài Gòn - chương trình âm nhạc đường phố phục vụ cộng đồng không thu phí. 

 

Chương trình còn mang một ý nghĩa nhân văn khi đã tạo cơ hội cho các em học sinh hoàn cảnh không may mắn, có niềm đam mê nghệ thuật được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Trong số các người mẫu nhí có 9 em nhỏ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng học tốt và có niềm đam mê nghệ thuật hiện đang sống gần khu vực hẻm cù lao Nguyễn Kiệu (Quận 4, TP.HCM). Các em cũng được NTK Phương Hồ tặng luôn trang phục áo dài trình diễn trong BST Sắc màu Sài Gòn.  

 

Diễn
 

NTK Phương Hồ chia sẻ: “Với phiên bản đặc biệt lần này, Walking On The River Fashion Show là show diễn thời trang kết hợp với biểu diễn nghệ thuật phục vụ cộng đồng với sự có mặt rất đông đảo quý khán giả đang xem trực tiếp tại Bến Bạch đằng và khán giả đang xem livestream trên fanpage của chương trình. Điểm đặc biệt của chương trình lần này là sự góp mặt của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tập luyện và tham gia trình diễn với các người mẫu chuyên nghiệp với mong muốn của chúng tôi là tạo sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp và bổ ích cho các con”.

            

Những gương mặt nổi bật của làng thời trang như Hoa hậu du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà, Siêu mẫu Andrea Aybar, Cẩm Tú, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Trần Tuyết Mai , Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Trần Thu Hà, Top 5 Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Trần Phương Nghi, ca sĩ Gia Hân và đặc biệt là MC Én vàng HTV Hồng Phượng, diễn viên nhí Ngân Chi. Chương trình có sự dẫn dắt của BTV - MC Thu Thảo. 

 

PORT0633.JPG/
 
FOOL2307.JPG/
 

MC Én vàng HTV Hồng Phượng đã rất hào hứng  tham gia chương trình ý nghĩa này khi nhận được lời mời của NTK Phương Hồ. Chị đã cùng trình diễn với các người mẫu, các bé có hoàn cảnh khó khăn trong BST Sắc màu Sài Gòn. 

 

Diễn viên nhí Ngân Chi vui vẻ khi được tham gia chương trình thời trang sau một thời gian tập trung cho việc học và đóng phim. Mẹ Ngân Chi cho biết chương trình diễn ra đúng vào lúc bé đang chờ bấm máy các dự án điện ảnh, truyền hình mới nên có thể tham gia. Tuy không thường xuyên xuất hiện ở sàn diễn thời trang, Ngân Chi vẫn thể hiện bản lĩnh, thần thái khi trình diễn. Diễn viên nhí luôn thân thiện, nhất là với các bạn người mẫu nhí có hoàn cảnh khó khăn đang sống ở hẻm cù lao Nguyễn Kiệu - trùng hợp cũng là bối cảnh chính của phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam  Bố Già mà Ngân Chi khá thành công với vai Bù Tọt. 

 

PORT0687.JPG/
 
PORT0840.JPG/
 

Sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của khán giả, du khách đã giúp cho những người mẫu nhí của Walking On The River thêm tự tin và phấn khích. Điều này đã tạo thêm niềm tin rằng những thông điệp ý nghĩa từ các NTK và BTC chương trình sẽ được lan tỏa và tiếp  thêm động lực để có thêm được nhiều chương trình chuyên nghiệp và có ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong mùa hè này.

 

aa1
 

Pianist Nguyễn Long An - giám đốc nghệ thuật dự án Có hẹn với Sài Gòn cho biết những người trong ekip đã tốn nhiều thời gian chuẩn bị, tổ chức sản xuất để tạo nên chương trình mới lạ. Đó là hàng trăm nghệ sĩ, người mẫu trình diễn có thể liên kết chương trình nghệ thuật với hoạt động đời sống bình thường ở bến Bạch Đằng.

 

Các bộ sưu tập trình diễn trong chương trình là Cá Chép Hoá Rồng, Sắc màu Sài Gòn, ReJean (NTK Phương Hồ), Vút Bay (NTK Thanh Hằng), Tiny Tiny (NTK Hà Kiều Oanh), Dreamy Sea (thương hiệu Chảnh Style).

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm