March 29, 2024, 8:37 pm

Chi Dân tự bắt gà, bắt cá trong show thực tế kết hợp du lịch và âm nhạc

Chi Dân bất ngờ trở lại với chương trình Balo âm nhạc, khai thác mô tuýp mới lạ giữa các chuyến du lịch và thuởng thức âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm: 

Đánh dấu 10 năm theo nghiệp ca hát, Chi Dân không ngừng tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong 6 tháng đầu năm nay. Sau hàng loạt MV hấp dẫn, nam ca sĩ gây bất ngờ lớn khi cho quyết định phát hành Balo âm nhạc, một chương trình truyền hình thực tế có mô tuýp mới lạ.

 

Nội dung Balo âm nhạc xoay quanh những trải nghiệm du lịch, khám phá những địa điểm đẹp, đời sống văn hóa của các vùng miền trên đất nước Việt Nam kết hợp với những thử nghiệm mới lạ, độc đáo về âmm nhạc của Chi Dân.

 

dan3.png/
 

Ý tưởng thúc đẩy Chi Dân thực hiện Balo âm nhạc xuất phát từ chính tinh thần yêu quê hương cũng như thích thú với các cảnh đẹp nước nhà của anh. Đồng thời, bản thân giọng ca 8X cũng đang muốn làm mới chất nhạc của mình sau 1 thập kỷ hoạt động sôi nổi.

 

Chi Dân chia sẻ: “Với tính cách thích du lịch, đi đây đó để trải nghiệm, tôi muốn giới thiệu, mang đến thêm cho người xem những vẻ đẹp còn ít ai biết đến của thiên nhiên, con người, văn hóa Việt Nam. Điều đặc biệt hơn so với những chương trình khác là “Balo âm nhạc” giới thiệu cho khán giả những trải nghiệm mới trong âm nhạc. Các bài hát đã quá quen thuộc của tôi được làm mới dựa trên chính những âm thanh từ các dụng cụ, công cụ ( tiếng lá rơi, nước chảy, cây cối, thùng xe, chai lọ,...) đến từ thiên nhiên của mỗi vùng mà tôi đến”.

 

dan4.png/
 
LDK01498.jpg/
 

Tuy nhiên, người đưa ra ý tưởng phát triển dự án Balo âm nhạc lại là nhạc sĩ Nguyễn Tùng, một nhạc sĩ quen thuộc và là người hoà âm thổi hồn vào bài hát góp phần vào thành công của các ca khúc trong chương trình Paris by Night của Trung tâm Thuý Nga. Theo Chi Dân, Nguyễn Tùng là người đã động viên, khuyến khích anh rất nhiều để khởi động và cùng thực hiện dự án. Nguyễn Tùng cũng đồng hành với Chi Dân với vai trò Giám đốc Sản xuất đồng thời là Giám đốc Âm nhạc trong Balo âm nhạc.

 

Khác với quay MV, việc ghi hình Balo âm nhạc khiến Chi Dân chịu nhiều áp lực hơn. “Tôi áp lực từ thời gian thực hiện vì ê kíp luôn phải dậy từ 3 giờ sáng để chuẩn bị, khởi quay vào lúc bình minh, cả đoàn phim phải chạy đua với thời gian, không kể thời tiết mưa gió, giữa trưa nắng nóng, và thậm chí phải quay cả vào ban đêm”, anh kể. Vậy nên, Chi Dân và công sự đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng về sức khỏe bản thân cho dự án lần này.

 

dan5.png/
 
LDK01611.jpg/
 

Balo âm nhạc “chiêu đãi” bữa tiệc cảnh đẹp hùng vĩ và nên thơ của Việt Nam trên nền chất nhạc bắt tai của Chi Dân. Đặc biệt, Chi Dân cho thấy một hình tượng mới, một chàng ca sĩ nhanh chóng thích ứng với cuộc sống thiên nhiên. Thậm chí, anh sẵn sàng trèo đèo lội suối, bắt cá, bắt gà và nấu ăn cùng những dụng cụ thô sơ.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm