May 1, 2024, 10:03 am

Dù gặp tai nạn Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bỏ sân khấu, bỏ khán giả

Có vẻ năm xui tháng hạn của “ông hoàng nhạc Việt” chưa kết thúc khi mới đây, anh chia sẻ những hình ảnh tai nạn đáng tiếc trong khi biểu diễn của mình ở Hải Phòng. 

Có thể bạn quan tâm: 

 

dvh5.jpg/
Hình ảnh chia sẻ làm nhiều khán giả lo lắng

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, dù đổ máu Mr Đàm vẫn hài hước : “Sinh nghề tử nghiệp là có thặc! Định im luôn! Nhưng ko giấu được các fans và người thân, vì lúc đó có nhìu live stream nên ai cũng thấy máu…Né các kiểu mà vẫn ko thoát được...Thôi thì lâu rồi ko được nhõng nhẽo vì chẳng có ai để mà nhõng nhẽo. Nay có cơ hội này làm mình làm mẩy với các fans và người thân chút…”. 

 

dvh.jpg/
"Thủ phạm" gây ra tai nạn đáng tiếc cho Mr Đàm

 

dvh4.jpg/
 
dvh15.png/
Nguyên văn dòng chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

 

Tuy nhiên, anh cũng nhanh chóng an ủi các fan và người thân “Hưng sẽ ổn nhanh thôi. Không may! Không vá vì phải cạo tóc, đành phải chịu rịt vết thương lại theo kiểu này vậy! Thôi há! Bye bye! Không hẹn gặp lại nữa há! Còn mười mấy ngày nữa...Thôi ông Trời ơi! Đừng thử thách con nữa!”. 

 

dvh1
 

Dưới dòng chia sẻ, rất nhiều fan và đồng nghiệp đã dành lời chia sẻ, chúc “ông hoàng nhạc Việt” mau khoẻ và cố gắng giữ gìn sức khoẻ nhiều hơn. 

 

dvh6.png/
 
dvh7.png/
Đồng nghiệp và khán giả nhắn nhủ Mr Đàm giữ gìn sức khoẻ

 

Được biết, Mr Đàm bị tai nạn khi đang biểu diễn tại một bar ở Hải Phòng. Tuy bị thương nhưng với bản tính gai góc luôn hết mình với khán giả của mình, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cầm máu tạm thời và tiếp tục phần biểu diễn của mình xong mới đến bệnh viện để băng bó lại vết thương cẩn thận. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm