May 21, 2024, 6:03 pm

Nhã Phương diện đầm đỏ rực tình tứ bên Trường Giang ngày "lên chức"

Mới đây, danh hài Trường Giang cùng bà xã của mình là diễn viên Nhã Phương chính thức khai trương nhà hàng ẩm thực hải sản tại trung tâm thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm: 

HAI03910.jpg/
 

Việc kinh doanh nhà hàng, ăn uống là lĩnh vực mà danh hài Trường Giang vô cùng đam mê, anh từng có một nhà hàng ẩm thực miền Trung tại TP.HCM. Lần này, anh rủ bà xã Nhã Phương cùng mình kinh doanh tiếp nhà hàng thứ 2 nhưng lại chuyển qua kinh doanh hải sản tươi sống tại Bà Rịa.

 

Nhà hàng mang tên “Mười Dễ”, là cái tên trái ngược với Trường Giang khi từ trước đến nay anh được mọi người gọi thân mật là “Mười Khó”. Trong tiệc khai trương, Lê Dương Bảo Lâm đùa rằng, từ khi lấy vợ, Trường Giang đã bớt khó tính hơn nên mới đặt nhà hàng thứ 2 tên “Mười Dễ”.

 

HAI03820.jpg/
 
HAI03932.jpg/
 
HAI03965.jpg/
 

Trong ngày khai trương, cả hai liên tục có những cử chỉ âu yến, tình tứ bên nhau. Nếu như Trương Giang diện sơ mi trắng đơn giản thì bã xã anh – Nhã Phương diện chiếc đầm đỏ rực, tôn dáng, cô cầm túi Dior và diện giày Chanel đắt giá. Lần đầu kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, Nhã Phương cho biết, có máu kinh doanh lâu nay nhưng chưa có cơ hội thử sức trong lĩnh vực ẩm thực. Khi được ông xã Trường Giang rủ rê, tâm sự, cộng với niềm tin thì Nhã Phương đã đồng ý ngay.

 

HAI04019.jpg/
Nhiều nghệ sĩ Việt có mặt chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

 

Ngày khai trương đầu tiên, nhà hàng đã đông đến nghẹt thở, người hâm mộ đứng kín các cửa ra vào và bên trong nhà hàng. Chính Trường Giang cũng phải xắn tay áo lên, xuống tận bếp để kiểm tra từng món ăn mang lên cho thực khách, trong khi đó, Nhã Phương chạy tới, chạy lui để tiếp từng vị khách mời.

 

HAI04084.jpg/
 
HAI04103.jpg/
Nhã Phương còn tranh thủ nựng má ông xã

 

HAI04110.jpg/
 

Trước đó, nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết người chủ yếu nấu ăn trong gia đình từ ngày cô kết hôn chính là ông xã Trường Giang. Người đẹp Tuổi thanh xuân khoe chồng nấu ăn ngon đến nỗi cô không còn muốn ăn ngoài. "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà", Nhã Phương chia sẻ.

 

HAI04125.jpg/
 
HAI04270.jpg/
 
HAI04407.jpg/
 

Trong năm 2020, ngoài những dự án điện ảnh và công việc nghệ thuật, Nhã Phương và chồng sẽ tiếp tục mở nhiều nhà hàng ẩm thực nữa tại TP.HCM. Từ khi kết hôn, nhiều khán giả cũng cho rằng, cả hai thăng hoa hơn trong sự nghiệp, cuộc sống riêng và công việc kinh doanh chung.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm