April 20, 2024, 4:33 pm

Đông Nhi vác bụng bầu 7 tháng tham gia MV mới của Ngô Kiến Huy

Sau khi cho ra mắt teaser MV mới Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay và công bố ngày MV lên sóng thì hôm nay Ngô Kiến Huy chính thức công bố khách mời đặc biệt như đã hứa chính là cô bạn thân Đông Nhi.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngô Kiến Huy cho biết với bản thân mình, dù đã biết nhau hơn 12 năm nhưng đây là giai đoạn anh thấy Đông Nhi đẹp nhất và viên mãn nhất và anh muốn lưu giữ lại hình ảnh này trong sản phẩm âm nhạc đầu tư nhất của mình trong năm nay sau Truyền thái y của năm ngoái.

 

TRI_2880-2.jpg/
 
TRI_2934.jpg/
Khán giả sẽ rất tò mò và thích thú với tạo hình này của Đông Nhi và ngưỡng mộ tình bạn của 2 ngôi sao này vì họ đã hỗ trợ nhau như vậy

 

Khi được hỏi vì sao Đông Nhi nhận lời tham gia cameo MV mới của Ngô Kiến Huy, giọng ca Xin anh đừng cho biết, vì đã chứng kiến con đường nghệ thuật của cậu bạn thân và lúc nào cũng thấy Ngô Kiến Huy đầy nhiệt huyết, nghiêm túc đầu tư cho nhiều sản phẩm trước đây cũng như sản phẩm lần này nên Nhi cũng muốn ủng hộ và không câu nệ chuyện xuất hiện nhiều hay ít.

 

TRI_2990.jpg/
 
TRI_3037-2.jpg/
Ngô Kiến Huy cũng bật mí còn 2 cameo nữa cũng cực kì thân thiết với mình nhưng xin phép giấu để tạo bất ngờ và sự thú vị cho khán giả xem MV

 

Hôm qua cũng thêm 1 tin vui đến với Ngô Kiến Huy khi hit bự Truyền Thái Y ra mắt năm ngoái chính thức đạt 1 triệu like từ khán giả. Như vậy sau Sơn Tùng và Jack thì chàng Bắp đã gia nhập câu lạc bộ ca sĩ có MV triệu like (số ca sĩ Việt Nam có MV triệu like chưa quá 5 người).

 

TRI_2846.jpg/
 
TRI_3139-2.jpg/
 

MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh làm giám đốc sản xuất được bật mí là một màu sắc âm nhạc khác nữa của Ngô Kiến Huy. Đạo diễn của dự án là Nguyễn Lê Trung Hải và nhạc sĩ sáng tác: Nguyễn Công Thành. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm