March 29, 2024, 8:50 am

Đức Phúc rủ 500 anh em showbiz xuất hiện trong MV "Người ơi, người ở đừng về"?

Sau khi tung poster thông báo trở lại với MV Người ơi, người ở đừng về, Đức Phúc khiến ai cũng tin rằng đó chắc chắn là 1 bản ballad buồn thấu tim can thì tối 22/9, Đức Phúc tung ra MV teaser chính thức của Người ơi người ở đừng về khiến khán giả bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong teaser MV Người ơi người ở đừng về, Đức Phúc nhuộm tóc bạch kim, mặc một bộ âu phục hoàng gia tôn vẻ điển trai khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh trước đây.

 

Nhưng đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc nam ca sĩ hô vang câu khẩu hiệu một cách đầy tự tin: “Đức Phúc đang ở ngay bên bạn!” cùng câu hát “Người ơi…” vang vọng ở cuối teaser chắc chắn kích thích rất nhiều sự tò mò. Không biết sản phẩm âm nhạc lần này của Đức Phúc sẽ mang màu sắc âm nhạc gì đây? 

 

IMG_9238.jpeg/
Hình ảnh bất ngờ của Đức Phúc trong MV mới

 

Không chỉ dừng lại ở việc gây tò mò về thể loại âm nhạc, teaser MV Người ơi người ở đừng về còn có sự xuất hiện của rất nhiều cameo đứng bên cạnh Đức Phúc khiến concept của MV càng trở nên… “mù mịt".

 

Có thể dễ dàng nhận thấy bóng dáng của rất nhiều nhân vật trong showbiz xuất hiện ở đây. Là những màn cosplay Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Đen Vâu, Hoà Minzy, Erik.... khiến các fan cảm thấy vừa thích thú vừa tò mò. Liệu Đức Phúc và ekip sẽ mang đến điều bất ngờ gì đây? 

 

IMG_9236.jpeg/
 

Sau khi poster và teaser MV được tung ra, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc đang khiến khán giả khó có thể dự đoán được cả về âm nhạc và concept.

 

Hãy cùng chờ đợi đến ngày 27/9, MV Người ơi người ở đừng về chính thức được ra mắt và khám phá xem lần này Đức Phúc mang đến điều bất ngờ gì nhé!

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm