March 29, 2024, 2:48 pm

Đội Minh Tú chiến thắng thử thách đầu tiên của Đại sứ hoàn mỹ 2020

Kết thúc tập 1 – vòng chọn đội của Đại sứ hoàn mỹ 2020, với sự nhiệt thành, chân tình và hài hước, Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú đã gây ấn tượng và chiếm được khá nhiều cảm tình đến từ khán giả hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Tập 2 của Đại sứ Hoàn mỹ 2020 kết thúc với màn chiến thắng đầu tiên đến từ đội của HLV Minh Tú trong thử thách chụp ảnh với sản phẩm.

 

Bước vào thử thách, theo quy định của BTC, trong 5 phút đầu tiên, HLV Minh Tú sẽ không được tham gia vào việc hướng dẫn đội, cô chỉ có thể nhìn và quan sát các thí sinh từ xa. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước của HLV Minh Tú dành cho 5 thí sinh, các thành viên của team Minh Tú gồm: Mộng Thường, Trân Đài, Cadie Huỳnh Anh, Chau Kim Sang và Vũ Thu Phương cũng đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình tuy vẫn còn nhiều vấp váp với sự dẫn đội của Mộng Thường.

 

Minh
 
Minh
 

Kết thúc 5 phút đầu tiên, HLV Minh Tú bước vào set chụp với những hướng dẫn cụ thể hơn, nêu được những khuyết điểm của từng thành viên. Chưa dừng ở lại đó, trong phần chụp, với sự tham gia của bạn diễn của đội Minh Tú là chú cá sấu con đã khiến phần thi trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

 

Chiến thắng thử thách đầu tiên, HLV Minh Tú trở thành HLV thắng cuộc, cùng với màn loại trừ của BGK, HLV Minh Tú bắt buộc phải loại thêm 1 thí sinh nữa trong 2 thí sinh mà HLV Hoàng Thuỳ và Kiều Loan gửi vào vòng loại. Với sự công tâm và nhìn nhận sự cố gắng của từng thí sinh trong xuyên suốt 2 thử thách trong tập vừa rồi, HLV Minh Tú đã quyết định giữ lại thí sinh Trần Ngọc Sang của đội HLV Hoàng Thuỳ và loại đi thí sinh Tường Danh của đội HLV Kiều Loan.

 

Minh
 
Minh
 
Minh
 

Trước đó, trong tập 2 của Đại sứ hoàn mỹ 2020, HLV Minh Tú còn đứng lớp Queen Class với bài học tạo dáng dành cho tất cả 15 thí sinh. Tại lớp học này, HLV Minh Tú đã có những chia sẻ và hướng dẫn hết sức cụ thể, nêu ra từng khuyết điểm và ưu điểm của các thí sinh để các bạn có thể hoàn thành thật tốt phần thi chụp hình của mình.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm