April 28, 2024, 2:40 pm

Đoàn phim ‘Gặp lại chị bầu’ gặp gỡ khán giả Sài Gòn và ê kíp 'Mai' vào ngày đầu năm mới

Khởi chiếu vào Mùng 1 Tết, Gặp lại chị bầu là bộ phim được khán giả chờ mong bậc nhất trong những ngày đầu năm mới. Sau ngày đầu tiên khởi chiếu, phim thu hút hàng chục ngàn lượt khán giả đến rạp, đặc biệt là các gia đình đa thế hệ nhờ vào câu chuyện hài hước, ấm áp nhưng cũng tràn đầy ý nghĩa. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày hôm qua, các diễn viên của Gặp lại chị bầu bao gồm Anh Tú, Diệu Nhi, nghệ sĩ Lê Giang và Quốc Khánh đã có buổi gặp gỡ với khán giả tại các suất chiếu đầu tiên của phim ở TP. Hồ Chí Minh. Tất cả các suất chiếu có đoàn phim tham gia giao lưu đều rơi vào tình trạng cháy vé, tạo nên bầu không khí sôi động tại rạp.

 

Rất nhiều khán giả đã có mặt từ sớm để chào đón dàn diễn viên. Bầu không khí vô cùng tuyệt vời ngày đầu năm tại rạp. Phim thu hút khán giả ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là nhóm khán giả gia đình nhờ vào câu chuyện ý nghĩa về tình mẫu tử. Rất nhiều cặp mẹ - con cùng tới rạp chiếu để thưởng thức bộ phim, dành thời gian bên nhau trong ngày đầu năm mới. 

 

MAM_0039
 
MAM_0075
 

Một sự kiện khiến khán giả vô cùng thích thú đã xảy ra tại rạp CGV Sư Vạn Hạnh khi đoàn làm phim Gặp lại chị bầu và Mai - hai phim đứng đầu phòng vé dịp Tết đều cùng lúc có mặt ở đây để giao lưu cùng khán giả. 

 

Các diễn viên Anh Tú - Diệu Nhi và Tuấn Trần - Phương Anh Đào đều rất bất ngờ và vui mừng khi gặp gỡ trong dịp vô cùng đặc biệt này. Tưởng rằng là những “đối thủ” trên đường đua phòng vé, “Mai” và “Chị Bầu” lại vô cùng thân thiết ngoài đời. Cả hai tác phẩm chất lượng của điện ảnh Việt đều được khán giả tin yêu, lựa chọn thưởng thức dịp đầu năm, như một tín hiệu tốt cho phim Việt trong năm mới. 

 

MAM_0180
 
MAM_9610
 

Gặp lại chị bầu là tựa phim mới của đạo diễn trăm tỷ Nhất Trung, người đứng sau thành công của siêu hit Cua lại vợ Bầu từng một thời giữ ngôi đầu bảng các phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim xoay quanh câu chuyện của Phúc (Anh Tú) - chàng trai trẻ lông bông tình cờ lạc đến xóm trọ bà Lê (Lê Giang), gặp gỡ những người bạn tốt và cùng nhau viết nên những trang thanh xuân đẹp nhất cuộc đời. 

 

Gặp lại chị bầu đặc biệt ghi điểm với khán giả nhờ bầu không khí tươi vui, ấm áp xuyên suốt bộ phim. Không một nhân vật phản diện, gần như mọi nhân vật trong phim đều dễ thương, đáng yêu, trao cho nhau tình cảm chân thành nhất, dìu bước bạn bè qua mọi khó khăn. 

 

MAM_9922
 
MAM_9883
 

Anh Tú - Diệu Nhi có màn thể hiện ấn tượng trong phim khi lột xác khỏi hình tượng thường thấy. Mối quan hệ trong phim của cả hai trái ngược hoàn toàn với dự đoán của khán giả, vô cùng bất ngờ và thú vị. Phim mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động về tình thân, tình mẹ - con, đặc biệt thông qua màn trình diễn “bùng nổ cảm xúc” của Anh Tú ở cuối phim. 

 

Gặp lại chị bầu hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

San San


Có thể bạn quan tâm