April 20, 2024, 6:56 pm

Đoàn làm phim dừng hoạt động trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Kim Mi Soo

Thông tin nữ diễn viên Kim Mi Soo qua đời đã khiến không ít người bàng hoàng. Hai dự án phim gần đây nhất có sự góp mặt của cô cũng bị ảnh hưởng không kém.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 5/1, giới truyền thông cũng như nghệ sĩ Hàn Quốc đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin người đẹp Snowdrop đã đột ngột qua đời tại nhà riêng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân tử vong của nữ diễn viên vẫn được gia đình và công ty quản lý giữ kín.

 

sao-1-1903-1641375177.jpg/
 

Trước khi qua đời, Kim Mi Soo tham gia vào hai dự án phim đó là Kiss Sixth Sense Snowdrop. Đoàn làm phim Kiss Sixth Sense đã dừng quay khi nhận được thông báo chấn động này để chia sẻ sự mất mát cùng gia quyến của cố nghệ sĩ. Toàn bộ nghệ sĩ và nhân viên đều bị sốc và đau buồn trước sự ra đi của Kim Mi Soo.

 

ubXJLnjZOC7qe0KE2YW43gVbRB34xepHZagnaw3T.jpg/
 

Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất Snowdrop cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ diễn viên và đồng thời họ cũng đang cân nhắc việc hoãn phát sóng tập 8 của bộ phim nhằm thể hiện sự tưởng nhớ dành cho Kim Mi Soo.

 

Kim Mi Soo là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc và được biết đến qua các bộ phim như Chào mẹ, tạm biệt (Hi Bye, Mama!), Hồ sơ y tá học đường (The School Nurse Files) và Các tế bào của Yumi (Yumi’s Cells). Tang lễ của nữ diễn viên sẽ được tổ chức riêng tư tại Nhà tang lễ Taeneung Sungsim vào ngày 7/1.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm