March 28, 2024, 9:37 pm

Doãn Hải My phủ nhận tin đồn sắp kết hôn với cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Khi tin đồn sắp cưới rộ lên gây xôn xao, người đẹp Doãn Hải My đã chính thức phản hồi thông tin.

Có thể bạn quan tâm:

Sau thời gian dài úp mở, mới đây cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã tung loạt ảnh tình tứ, công khai tình cảm với Doãn Hải My. Loạt khoảnh khắc tình tứ của cả hai nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và bình luận từ khán giả. Đa phần đều khen cả hai "xứng đôi vừa lứa" và mong chờ đám cưới. Đáng chú ý nhất là bình luận của thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Chúc mừng hai em, trăm năm hạnh phúc nhé. Anh sẽ tới dự lễ cưới đúng giờ".

 

my1
 

Chính điều này đã khiến nhiều người càng đồn đoán rằng ngày trọng đại của nam cầu thủ và người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp diễn ra. Thế nhưng, khi phản hồi trên một trang báo Doãn Hải My cho biết cả hai chưa chưa có dự định kết hôn. Lý do là bởi cặp đôi cho rằng mình còn trẻ và bận rộn với các dự án công việc, học tập.

 

my3
 

Thời gian qua, nghi vấn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò đã lan truyền khắp mạng xã hội. Trước đó, cả hai cũng liên tục để lộ hint yêu đương. Mặc dù được dân tình "đẩy thuyền" rần rần, thế nhưng cặp đôi vẫn chưa chịu công khai mà vẫn nhất quyết giấu kín chuyện tình cảm cho đến giờ mới quyết định công khai. 

 

my4
 
my2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm