April 26, 2024, 5:48 am

Lệ Quyên lên tiếng khi "tình tin đồn" của chồng cũ đăng quang hoa hậu

Lệ Quyên là thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2022. Cô cho rằng chiến thắng của Mai Phương là hoàn toàn xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm:

Sau chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại Miss World 2022, mới đây Lệ Quyên có đôi lời chia sẻ về tân hoa hậu. Nữ ca sĩ khen chiến thắng này xứng đáng, cô cũng tỏ ra thích thú khi biết Mai Phương là gia sư của con trai cô. Lệ Quyên cũng mong sau này có một nàng dâu toàn diện như người đẹp Đồng Nai.

 

AnyConv.com__lq1.jpg/
 

Lệ Quyên chia sẻ: "Quá xứng đáng cho cô bé giành được phần thắng. Giờ mới biết em từng là gia sư cho Bo. Chắc Bo cũng hãnh diện lắm. Ước ao em Bo đủ tài để sau này kiếm cho mẹ Quyên cô con dâu giống như cô gia sư. Hiện tại thì thật sự chúc mừng người đàn ông nào chiếm trái tim cô ấy. Đẹp thì nhiều lắm, nhưng đẹp toàn diện luôn là phiên bản cực giới hạn".

 

AnyConv.com__lq4.jpg/
 

Trước khi trở thành chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2022, Mai Phương cũng bị đào lại nghi vấn hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên "cô giáo", và đó chính là Mai Phương. 

 

AnyConv.com__lq2.jpg/
 

Sau khi Mai Phương đăng quang hoa hậu, bức ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến tin đồn Tân hoa hậu hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên rộ lên. Trước những lời đồn thổi, Mai Phương trực tiếp bác bỏ, khẳng định độc thân và cho biết chỉ là gia sư cho con trai nam doanh nhân.

 

AnyConv.com__lq5.jpg/
 

Doanh nhân Đức Huy cũng đồng thời gửi lời xin lỗi Mai Phương vì khoe bức ảnh cô trò dẫn tới những hiểu nhầm không đáng có. "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à", đại gia 7X bày tỏ.

 

AnyConv.com__lq3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm