May 4, 2024, 1:38 pm

Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui-jo

Theo loạt ảnh được Dispatch tung ra, nữ ca sĩ Hyomin (T-Ara) được cho là hẹn hò với cầu thủ Hwang Ui Jo.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 3/1, Sports Chosun (Hàn Quốc) đã đưa tin độc quyền về chuyện hẹn hò của giọng ca của nhóm T-Ara Hyomin (33 tuổi) và cầu thủ Hwang Ui Jo (30 tuổi). Đây cũng được xem là cặp đôi đầu tiên của showbiz Hàn trong năm 2022. Theo nhiều nguồn tin cho biết, cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của người quen và dần phát triển tình cảm hồi tháng 11 năm ngoái.

 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là tờ Sports Chosun chỉ tiết lộ thông tin hẹn hò của cặp đôi ca sĩ – cầu thủ mà không hề kèm theo bất kỳ hình ảnh nào. Sau đó, Dispatch ngay lập tức tung hẳn 3 bức ảnh của Hyomin và Hwang Ui Jo đang đi du lịch cùng nhau.

 

hyomin-1.jpg/
 
hyomin-2.jpg/
 
hyomin-3.webp/
 

Điểm đến của Hyomin và Hwang Ui jo trong chuyến đi chính là Thụy Sĩ. Nơi cả hai bị bắt gặp trên ảnh chính là trước khách sạn nổi tiếng ở trung tâm thành phố Basel. Theo tiết lộ, cặp đôi đã dành thời gian nghỉ đông để du lịch vòng quanh đất nước này.

 

Hyomin là ca sĩ ra mắt với tư cách nhóm trưởng của của T-ara vào năm 2009 và gặt hái được rất nhiều thành công với một loạt bản hit cùng nhóm như Roly-Poly, Sexy Love, Cry Cry,… Về phía Hwang Ui Jo, anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Girdin Bordeaux ở Ligue 1 và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

 

0e53e7bc334846dfb740d4ef161e5f6f.jpeg/
 
jpg.jpg/
 

Trước thông tin hẹn hò cùng với bằng chứng được công khai, đại diện của cả hai nhanh chóng lên tiếng thừa nhận, tiết lộ họ chỉ mới phát tiển quan hệ hẹn hò, đang tìm hiểu đối phương. Chuyện tình cảm của cặp đôi hiện đang được người hâm mộ T-ara ủng hộ rất nhiệt tình.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm