May 4, 2024, 7:50 pm

Đại nhạc hội toàn cầu miễn phí SMTOWN live 2022 kết thúc trong thành công

Đại nhạc hội trực tuyến miễn phí SMTOWN live 2022: SMCU Express@kwangya được tổ chức từ 11:00 đến 16:00 ngày 1/1 (VN) tại YouTube, ứng dụng toàn cầu Beyond LIVE vừa được ra mắt. TikTok, Twitch, Twitter, Instagram, Facebook, LG U+ Idol Live,... vừa qua đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. 

Có thể bạn quan tâm:

Đại nhạc hội trực tuyến miễn phí SMTOWN live 2022: SMCU Express@kwangya được tổ chức từ 11:00 đến 16:00 ngày 1/1 (VN) tại YouTube, ứng dụng toàn cầu Beyond LIVE vừa được ra mắt. TikTok, Twitch, Twitter, Instagram, Facebook, LG U+ Idol Live,... vừa qua đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. 

 

dummy
 

Nhằm mang lại sự an ủi cùng động viên người hâm mộ trong thời kỳ dịch bệnh, đại nhạc hội miễn phí SMTOWN live 2022: SMCU Express@kwangya lần này lấy bối cảnh tại không gian ảo ‘Kwangya’, các nghệ sĩ tập trung tại SMCU EXPRESS STATION’ để đem những màn trình diễn mà SM theo đuổi đến với người hâm mộ toàn cầu.


 
Trong đại nhạc hội ngày 1/1 vừa qua, nhà Sản xuất Điều hành của SM Entertainment – Lee Sooman đã hóa thân thành tàu trưởng của đoàn tàu SMCU EXPRESS và phát biểu lời khai mạc: “KWANGYA được dựng nên từ tầm nhìn SMCU (SM Culture Universe) mà tôi đã ấp ủ và phát triển trong một thời gian dài. SMCU là một khái niệm/ thế giới quan bao gồm câu chuyện được chia sẻ của mỗi nghệ sĩ vượt qua tưởng tượng và hiện thực, là một thế giới mới cùng tồn tại song song, không có ranh giới chứa đựng đặc điểm nhận dạng của mỗi nhóm nghệ sĩ". 

 

SMTOWN-1.jpeg/
 

Ngoài ra, sự kết hợp đầy mới lạ của các nghệ sĩ chỉ có thể thấy thông qua SMTOWN live cũng được người xem đón nhận. Thông qua album 2021 Winter SMTOWN live 2022: SMCU Express phát hành ngày 27/12 vừa qua, sự kết hợp giữa các nghệ sĩ như Kyuhyun từ Super Junior, SHINee ONEW, NCT TAEIL trong ca khúc Ordinary Day, hoặc sân khấu đặc biệt Zoo được thể hiện bởi ‘Rap unit’ NCT Taeyong, Jeno, Hendery, Yangyang, aespa Giselle đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người xem.

 

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết thêm: "Thế giới quan này được đặt tên là 'Metaversal Origin Story'. Tại Gwangya, mỗi nghệ sĩ sẽ hợp nhất, giao thoa và cùng tồn tại với nhau để mở ra một thế giới mới. Đại nhạc hội SMTOWN được tổ chức tại vùng Gwangya này chứa đựng tất cả mọi thứ về SMCU và Metaversal Origin Story mà tôi mơ ước".

 

SMTOWN-3.jpeg/
 

Tiếp đó, sân khấu của ca khúc mới Step Back của GOT the beat đã thu hút sự chú ý của khán giả với màn trình diễn mạnh mẽ đầy nổi bật của 7 thành viên. Ngoài ra, phần trình diễn ca khúc b-side Fever dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 1/2022 càng làm người hâm mộ mong chờ.

 

Không chỉ vậy, đại nhạc hội lần này còn mang lại những màn kết hợp đầy ăn ý giữa các tiền bối và hậu bối như sân khấu Only One của BoA và NCT Shotaro, Hate That.. của SHINee KEY và Girl's Generation Taeyeon, Second của Hyoyeon và Giselle, Dessert của Hyoyeon và Yangyang, Way của ONEW và aespa Ningning.

 

SMTOWN-2
 

Ngoài ra, những nghệ sĩ xuất hiện trong SMTOWN live 2022: SMCU Express sẽ mang lại những sân khấu đặc sắc cùng đa dạng như những huyền thoại Kangta và BoA, TVXQ!, Super Junior, Girl's Generation Taeyeon, Hyoyeon, SHINee Onew, KEY, Minho, EXO KAI, Red Velvet, NCT U, NCT 127, NCT Dream, Way V KUN&XIAOJUN, aespa, ...

 

Trong phần 2 của đại nhạc hội sẽ là những sân khấu đầy sôi động đến từ các DJ như DJ Hyo, Raiden, Imlay, Ginjo, J.E.B, Minimonster, Mar Vista, Hitchhiker.

 

SMTOWN-4.jpeg/
 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm