April 24, 2024, 4:15 am

“Đỉnh mù sương” bất ngờ có suất chiếu sớm góp phần phục hồi phim chiếu rạp

Là một trong những tác phẩm được trông chờ của điện ảnh Việt Nam dịp hè 2020, Đỉnh mù sương đang là dự án điện ảnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như mang đến cho thị trường phim Việt không khí nhộn nhịp hơn sau những tháng ngày yên ắng vì dịch Covid 19.  

Có thể bạn quan tâm: 

Mặc dù đã bước ra khỏi giai đoạn nguy hiểm với đại dịch, các hoạt động kinh tế, xã hội và giải trí đã được hoạt động lại nhưng với thị trường điện ảnh do các tác phẩm Hollywood đều dời lịch chiếu khiến cho khán giả ít có động lực ra rạp xem phim gây thách thức lớn cho các cụm rạp. Các tác phẩm điện ảnh từ phim nội địa hay phim ngoại khi ra rạp đều gặp rất nhiều khó khăn. 

 

dms_banner-sneakshow_teaser.jpg/
 

Bên cạnh các bộ phim quốc tế, phim Việt Nam vẫn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Chính vì thế, dù đang có rất nhiều rủi ro nhưng các nhà làm phim vẫn cố gắng giữ đúng lịch phát hành để đưa tác phẩm đến được khán giả đúng hẹn để thị trường phim Việt Nam nhanh chóng được phục hồi và khán giả mau chóng quay trở lại với thói quen xem phim tại rạp.

 

BEN00033.jpg/
 
BEN00127.jpg/
 

Với tinh thần đó, nhà sản xuất Đỉnh mù sương vẫn quyết định giữ đúng lịch công chiếu của phim để không trễ hẹn khán giả dù phải đối đầu với bom tấn xứ Hàn chiếu cùng thời điểm ra mắt. 

 

Chia sẻ về quyết định này, Phan Ngọc - nhà sản xuất phim Đỉnh mù sương cho biết: “Khi hay tin Đỉnh mù sương sẽ công chiếu cùng lúc với một phim bom tấn quốc tế tôi thực sự khá lo lắng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ thị trường cần có nhiều phim hay, chỉn chu để khán giả có nhiều sự lựa chọn khi ra rạp. Hàng loạt bom tấn cũng đã lùi, nếu lùi nữa thì rạp sẽ không còn nhiều phim tốt để phục vụ khán giả”.

 

DSC_7911.jpg/
Hậu trường vất vả của ê kíp Đỉnh mù sương

 

Cùng quan điểm trên, đạo diễn Phan Anh chia sẻ thêm: “Thị trường phim đang cần không chỉ một phim tốt mà cần rất rầt nhiều phim tốt để hút khán giả đến rạp. Nên nếu mình may mắn là một phần trong số đó thì xem như đây là một cơ hội để bộ phim được cống hiến thêm cho thị trường phim trong thời điểm này. Tôi chỉ mong là khán giả sẽ đón nhận tất cả các bộ phim tốt để thị trường mau chóng nhộn nhịp trở lại như trước”.

 

BTS_Thumbnail.png/
 

Đỉnh mù sương chính thức có suất chiếu sớm hơn 2 ngày, từ 19h ngày thứ Tư 15/7/2020, và trọn ngày 16/7/2020 để phục vụ cho các khán giả đang mong muốn được thưởng thức phim sớm hơn. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng và một câu chuyện hành động “thật” - võ thuật “chất”, bộ phim sẽ mau chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và mang đến không khí sôi động hơn cho thị trường điện ảnh Việt Nam.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm