April 19, 2024, 5:25 pm

Đỉnh cao “trai đẹp” tại “The Rap of China” của Ngô Diệc Phàm và Jay Park

Màn đọ tài đọ sắc hiếm có giữa “tứ đại lưu lượng” Ngô Diệc Phàm và “biểu tượng Hip Hop Hàn Quốc” Jay Park tại The Rap of China chính thức phát sóng độc quyền trên iQIYI.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tháng 9 này, thị trường OTT Việt Nam chính thức đón nhận thêm một dịch vụ phát trực tuyến video trên Internet lớn nhất Trung Quốc mang tên iQIYI.

 

Khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức kho nội dung gốc vô cùng đặc sắc, hấp dẫn như phim truyền hình dài tập, show truyền hình thực tế, web drama,… đặc biệt là cuốn hút với đa dạng các thể loại khác nhau như tình cảm lãng mạn, hài hước, tâm lý tội phạm, thần thoại hay lịch sử,… Tất cả đều được phát sóng trên website chính thức của iQIYI là iQ.com và phiên bản app dành cho điện thoại.

 

krisrapofchina1.jpg/
 

Nhiều bộ phim lớn từng đoạt nhiều giải thưởng lớn ở nhiều thể loại khác nhau đều đã được công chiếu trên iQIYI Internationa  bao gồm Hoàng Kim Đồng – The Golden Eyes. Bên cạnh đó, siêu phẩm từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam Diên hy công lược cũng đã được phát sóng trực tuyến trên iQIYI hơn 15 tỉ lần vào năm 2018. iQIYI International cũng đã đi tiên phong và sản xuất nhiều show truyền hình nổi tiếng như The Rap of China ra mắt vào năm 2017, và show sống còn đình đám Thanh xuân có bạn – Youth With You từng khuynh đảo các trang mạng xã hội Trung Quốc với sự góp mặt của “em gái quốc tế” BlackPink – Lisa trong vai trò là huấn luyện viên vũ đạo.

 

Riêng The Rap of China là một trong những show truyền hình ăn khách nhất thị trường Trung Quốc và châu Á trong thời gian qua đang được phát sóng trên iQIYI.

 

krisrapofchina3
 
krisrapofchina4.jpg/
 

Các chương trình truyền hình thực tế như The Rap of China được sở hữu bởi iQIYI International đã chính thức quay trở lại với sự xuất hiện đặc biệt của mỹ nam EXO – Ngô Diệc Phàm cùng Ông Hoàng nhạc Hip Hop Hàn Quốc Jay Park. Hay Let’s Party, chương trình giải trí đầu tiên có sự tham gia của nhóm nhạc nữ THE 9 – xuất thân từ show sống còn Youth With YouDimension Nova – một chương trình tìm kiếm thần tượng với sự tham gia của dàn sao cực hot như Angela Baby, Phạm Thừa Thừa và Vương Lâm Khải.

 

krisrapofchina5.jpg/
 

Michael Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao của iQIYI International, cho biết: “Chúng tôi rất cảm ơn sự ủng hộ từ khán giả Việt Nam và rất hào hứng vì những nội dung này sẽ được phát hành phổ biến trên nền tảng của iQIYI International. Như mọi khi, các tựa phim mới của chúng tôi sẽ luôn trải dài ở nhiều thể loại để thu hút sở thích đa dạng của người xem. Chúng tôi hy vọng rằng các nội dung này sẽ được yêu thích và trường tồn cùng với thời gian, giống như các chương trình truyền hình, TV Show trước đây của iQIYI, và sẽ mang đến cho mọi người những phút giây giải trí thư giãn, đặc biệt trong giai đoạn dịch COVID-19 hiện nay”.

 

krisrapofchina2.jpg/
 

iQIYI International cung cấp gói đăng ký linh hoạt và giá cả phải chăng. Từ nay đến ngày 11/09/2020, người dùng mới có thể đăng ký dùng thử VIP một tháng miễn phí, cho phép họ truy cập nội dung mới, độc quyền. Nội dung cũ hơn được cung cấp miễn phí qua trang web của iQIYI International tại iQ.com hoặc trên ứng dụng di động miễn phí của nền tảng.

Tiểu Phượng/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm