May 2, 2024, 8:40 pm

Tài tử "The Rock" Dwayne Johnson và cả gia đình xác nhận nhiễm Covid-19

Trên Instagram, Dwayne Johnson bất ngờ thông báo bản thân và người nhà đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

"The Rock" Dwayne Johnson khiến cả thế giới sốc khi vừa chia sẻ thông tin gây xôn xao. Trong video trên trang cá nhân, nam diễn viên tiết lộ anh và cả gia đình gồm vợ và 2 con khi xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với COVID-19.

 

"The Rock" bộc bạch rằng anh đã rất sốc khi biết kết quả xét nghiệm của cả gia đình: "Đây là một trong những điều khó khăn và thử thách nhất mà chúng tôi đã phải chịu đựng”. Anh cũng cho biết thêm, 2 con gái đã hồi phục sau những cơn đau họng kéo dài tới vài ngày.

 

therockduongtinhcovid1.jpg/
 

Sao phim Fast And Furious chia sẻ: "Tôi đã hi vọng rằng chỉ một mình tôi bị bệnh thay cho cả gia đình. Cảm giác khi nhận kết quả dương tính với Covid-19 rất khác so với những lần bị bệnh, chấn thương hay thậm chí bị phá sản. Tôi cảm thấy nó khác biệt là bởi điều ưu tiên duy nhất của tôi vào lúc đó chính là bảo vệ gia đình và lũ trẻ". 

 

therockduongtinhcovid2.jpg/
 

Tài tử cơ bắp kể rằng hiện tại, cả gia đình đều đã khoẻ mạnh, sức khoẻ ổn định và đang ở cuối giai đoạn của bệnh, không có khả năng lây nhiễm cho người khác. Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến 4 thành viên nhiễm bệnh là lây từ gia đình của một người bạn rất thân. Chính bản thân họ cũng không biết nguồn lây nhiễm bắt đầu từ đâu.

 

Ngôi sao Hollywood cũng nhắn nhủ là anh cảm thấy cẩn trọng hơn rất nhiều sau vụ việc này. "The Rock" Dwayne Johnson còn khuyên mọi người đeo khẩu trang, tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch, giữ gìn sức khoẻ của bản thân và gia đình.

 

therockduongtinhcovid3.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm