April 26, 2024, 8:23 pm

Diệp Tiên từng tổ chức đám cưới trên sân khấu cho Puka, fan buồn bã an ủi thần tượng ngày rạn nứt

Cả hai từng có rất nhiều kỉ niệm ngọt ngào, lãng mạn trong lúc hẹn hò và bây giờ điều đó chỉ là những khoảnh khắc đẹp ở quá khứ, thậm chí có thời điểm fan của cặp đôi tin rằng họ sẽ có một đám cưới đẹp như cổ tích...

       Có thể bạn quan tâm:

 

Vài ngày qua, người hâm mộ đã bàn tán xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Puka và bạn trai đạo diễn Diệp Tiên đã chính thức tan vỡ sau khoảng 3 năm hẹn hò. Cả hai đều không muốn phân tích rõ nguyên nhau vì đâu chia tay mà chỉ tâm sự rằng đến lúc hết duyên và "đường ai nấy đi" trong sự hoà bình.

 

hot-girl-lang-hai-puka-xac-nhan-chia-tay-con-trai-nsnd-diep-lang-1.jpg/
Việc rạn nứt của cả hai không chỉ khiến fan hâm mộ mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi

 

Puka tâm sự: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng".

 

Tiếp đó, Diệp Tiên cũng nhắn nhủ: "Thật sự chúng tôi chia tay đã lâu rồi vì có quá nhiều chuyện không cùng một hướng. Nhưng tôi luôn mong Út Thơ (Puka) sẽ gặp một ai đó xứng đáng với Puka hơn tôi. Tôi và Puka lâu lâu nhắn tin hỏi thăm và động viên nhau ở mức tình bạn. Và chúng tôi vui vì điều đó".

 

puka-diep-tien-tung-duoc-to-chuc-dam-cuoi-truoc-khi-chia-tay-e6310a30.jpg/
 

Khi còn trong mối quan hệ hẹn hò, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, fan và đồng nghiệp. Đặc biệt, trong mỗi sự kiện hay ngày đặc biệt của Puka thì Diệp Tiên luôn đồng hành bên cô.

 

Chẳng những thế, trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên vào năm 2017 thì cả hai còn được fan tổ chức hẳn đám cưới ngay trên sân khấu. Vào thời điểm ấy, có mặt của cả phụ huynh của hai bên và mọi người đều đã tính đến chuyện tổ chức một đám cưới thật cho cả hai ngay sau đó không lâu. 

 

puka-diep-tien-tung-duoc-to-chuc-dam-cuoi-truoc-khi-chia-tay-2515b117.jpg/
 
puka-diep-tien-tung-duoc-to-chuc-dam-cuoi-truoc-khi-chia-tay-1494420e.jpg/
Khoảnh khắc Diệp Tiên bí mật cùng fan hâm mộ tổ chức một đám cưới cổ tích cho Puka trên sân khấ

 

201908220100507671-1596c573-8a07-4d15-855b-8a8c36a79f43.jpeg/
Thậm chí thời điểm đó mẹ của Puka còn đứng kế bên để ủng hộ con rể tương lai

 

1
 
22
Những hình ảnh này được fan của Puka chia sẻ lại và không quên cầu chúc cho cả hai sớm tìm được niềm vui của mình còn lại trong cuộc đời này 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Puka chỉ một mình lên tiếng về vấn đề này và cô cho rằng cả hai vẫn là đồng nghiệp như trước kia. Riêng về phần Diệp Tiên, anh gần như không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Thậm chí trang cá nhân của anh cũng đã bị khóa tạm thời.

 

Hiện tại, các fan vẫn ra sức an ủi và động viên tinh thần cho Puka và cầu mong cả hai sẽ sớm tìm lại niềm vui của mình trong cuộc sống.

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm