April 30, 2024, 2:50 am

Diệp Lâm Anh tiết lộ sẽ chọn cuộc sống độc thân

Thời gian vừa qua, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã gây sốt cộng đồng mạng vì có sự góp mặt của nhiều "chị đẹp" tài năng, xinh đẹp và quyến rũ, trong tập 20 của Nhật ký ban công đã có được sự góp mặt của vị khách mời tài sắc vẹn toàn là "chị đẹp" Diệp Lâm Anh. Trong buổi trò chuyện, cô tiết lộ với Minh Tú về lí do trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn và trải lòng về việc lựa chọn sống độc thân. 

Có thể bạn quan tâm: 

Diệp Lâm Anh thừa nhận mình vẫn chưa thật sự ổn về mặt cảm xúc cho đến hiện tại sau những vấn đề về gia đình, cô đang thoải mái khi xác định lựa chọn cuộc sống độc thân và nuông chiều những cảm xúc của mình. Minh Tú cho rằng Diệp Lâm Anh đã thành công khi hiểu, làm chủ được tâm thức và biết mình đang trong trạng thái như thế nào. Điều này không phải ai cũng làm được vì con người thường trốn tránh hoặc lừa dối cảm xúc bản thân để không đối diện với những điều khiến họ tổn thương. 

 

WDY_5565.jpg/
 

"Chị đẹp" Diệp Lâm Anh tiết lộ lí do quyết định tham gia show truyền hình thực tế ở phút chót là vì muốn thử thách và chữa lành cho bản thân. Vốn là người có cá tính mạnh và thích sự thử thách, cô quyết định tham gia show "chị đẹp" trước lúc bấm máy 5 ngày mặc dù đã từ chối trước đó. Bên cạnh đó, cô mong muốn được kết nối, trao đi và đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ các "chị đẹp" khác để chữa lành cho cô và những người cũng đã đi qua tổn thương. 

 

Mối quan hệ trục trặc với chồng khiến Diệp Lâm Anh tuy chịu không ít tổn thương nhưng cô vẫn duy trì mối quan hệ vì con. Cô quyết định lao vào con đường kinh doanh để phân tán một phần sự quan tâm đến mối quan hệ không vui. Bằng sự bản lĩnh, mạnh mẽ đã giúp cô vượt qua những khó khăn trong kinh doanh và phát triển kĩ năng cùng thế mạnh để đạt được những thành công như bây giờ. Minh Tú tin rằng, các con của Diệp Lâm Anh sẽ hiểu và thương cho sự hi sinh của cô khi chúng lớn lên. 

 

WDY_5547.jpg/
 

Minh Tú và Diệp Lâm Anh gởi những lời động viên cho những chị, em phụ nữ còn rụt rè và chưa dám bước ra vùng an toàn của mình. Mỗi người sẽ có một xuất phát điểm khác nhau, nhưng sự xuất hiện của mỗi cá nhân trong cuộc sống này đều là duy nhất. Hãy yêu thương, hoàn thiện và làm chủ chính con người của bạn, điều này sẽ giúp nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống của bạn tốt hơn. 

 

Sợi dây liên kết tình cảm của Diệp Lâm Anh và những người bạn luôn có sự quan tâm và tinh tế. Họ bên cạnh nhau để truyền năng lượng vui vẻ tích cực cho nhau trong những lúc yếu lòng, thay vì tỉ tê và tâm sự sướt mướt. Mình Tú cũng có đồng quan điểm và cho rằng đây cũng là một cách động viên của hội những người bạn tự lập, mạnh mẽ và trưởng thành. Cuộc sống đôi khi không cần chuyện gì cũng phải nói ra, có những người bạn hiểu và đồng cảm là điều đáng trân quý.   

 

WDY_5591.jpg/
 

Minh Tú xúc động khi tâm sự với Diệp Lâm anh về gia đình, tin nhắn phản hồi Minh Tú nhận được từ mẹ khi cô gởi những lời động viên đến bà sau thời gian ba cô qua đời, nội dung chỉ vỏn vẹn 6 chữ: “Trái tim mẹ vụn vỡ rồi”. Mẹ cô không thể khóc được vì nỗi đau của sự mất mát khiến bà bị suy sụp và mất cảm xúc tạm thời. Bản thân Minh Tú cũng đã khó khăn để trải qua khoảng thời gian mất đi người thân yêu của mình. Vì vậy cuộc sống là vô thường, hãy trân trọng những gì của hiện tại và tập chấp nhận để bản thân không phải khổ đau. 

 

Series chữa lành Nhật ký ban công của Minh Tú đang phát sóng ở những tập cuối của mùa này và những cung bậc cảm xúc trong các tập vừa qua đã đọng lại ít nhiều trong tâm tư của khán giả. Đó là điều khiến cả ekip và Minh Tú cảm thấy hạnh phúc khi những thông điệp ý nghĩa đã chạm đến sự đồng cảm trong cảm xúc của quý khán giả. Đây sẽ là động lực lớn cho Minh Tú và ekip tìm tòi, sáng tạo thêm những nội dung ý nghĩa và giá trị để mang đến cho khán giả ở những dự án tiếp theo. 

San San

Ảnh: Windy Nguyễn

 


Có thể bạn quan tâm