April 20, 2024, 7:03 am

Diệp Lâm Anh ''ngó lơ'' phát ngôn gây sốc của Quỳnh Thư

Quỳnh Thư khiến mạng xã hội dậy sóng khi chia sẻ quan điểm: "Người nào không được yêu thì là người thứ 3".

Có thể bạn quan tâm:

Người mẫu Quỳnh Thư cho biết vụ ồn ào bị nghi ngờ là người thứ 3 lén lút hẹn hò với thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh -  khá ảnh hưởng đến cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định sự thật không như những gì cộng đồng mạng đồn thổi. Cô còn khẳng định thêm tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn, sự thật hồi sau sẽ rõ.

 

quynh-thu-06.jpg/
 

Mới đây, Quỳnh Thư cũng có một phát ngôn gây sốc khi nói về vụ lùm xùm vừa qua. Cụ thể, người đẹp chia sẻ quan điểm: "Người nào không được yêu thì là người thứ 3".

 

Trước phát ngôn của Quỳnh Thư, nhiều khán giả đang chờ xem phản ứng của Diệp Lâm Anh ra sao. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh thể hiện thái độ cực kỳ bình thản, phớt lờ những gì nàng mẫu chia sẻ.

 

dlanh
 

Với phát ngôn dậy sóng của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh tỏ ra thoải mái và cho biết bản thân ngủ ngon vì hoàn thành công việc. Diệp Lâm Anh cũng không có thời gian để "trầm tư".

 

Diệp Lâm Anh cho biết: "Ngày mai lại là một ngày mới để tiếp tục không ngừng nghỉ. Chẳng có thời gian cho sự trầm tư. Hít thở và cười với những người cần một nụ cười để cảm thấy cuộc sống thật ra đơn giản là vậy thôi".

 

diep-lam-anh-quynh-thu-01.jpeg/
 

Suốt thời gian qua, chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm luôn được dư luận quan tâm. Ngoài ra câu chuyện này còn liên quan đến yếu tố "người thứ 3" nên mọi việc càng gây ra nhiều tranh cãi. Trong số đó 2 người người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất là Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư.

 

diep-lam-anh-quynh-thu-02.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm