May 3, 2024, 4:10 pm

Diện mạo con gái Jack giống bố như đúc

Bé Sol - con gái của Jack và Thiên An đã tròn 8 tháng tuổi, ngoại hình lớn nhanh thấy rõ, gương mặt cô bé như ''sao y bản chính'' của Jack. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, hot girl Thiên An có chia sẻ đoạn clip ngắn trên mạng xã hội nhân dịp con gái tròn 8 tháng tuổi. Trong clip, bé Sol nhún nhảy dễ thương. Ngoại hình cô bé lớn nhanh thấy rõ, cứng cáp hơn nhiều. Đặc biệt, nhiều người nhận xét bé Sol càng lớn càng giống bố jack, nhất là đôi mắt không thể lẫn vào đâu được.

 

jack
 
jack1
 

Theo chia sẻ của Thiên An, bé Sol đang phát triển tốt. Nhóc tỳ đã mọc 2 chiếc răng sữa, trộm vía ăn ngủ ngoan ngoãn. Còn nhớ đầu tháng 8/2021, Jack vướng drama tình ái khi vài cô gái lần lượt ra mặt tố anh bội tình, bắt cá nhiều tay.

 

Trong đó, Thiên An - nữ chính MV Sóng gió - xác nhận có con với Jack. Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm từ nam ca sĩ.

 

jack3
 

Nữ diễn viên trẻ cũng tiết lộ, phía Jack chu cấp cho con gái 5 triệu đồng mỗi tháng. Mặt khác, Jack thậm chí bị phanh phui từ chối để con theo họ mình. Những hành động này khiến dư luận phẫn nộ và hình ảnh của Jack bị xuống cấp trầm trọng.

 

jack2
 

Sau nhiều ngày im lặng, Jack chính thức lên tiếng, anh thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành. Tuy nhiên, tâm thư của Jack vẫn không xoa dịu được dư luận vì như ''văn mẫu'', không nói rõ ồn ào với từng bóng hồng, đặc biệt không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An - những người được cho là thiệt thòi nhất.

 

Bê bối tình ái của Jack khiến anh bị tẩy chay thậm tệ, nhiều dân mạng tràn vào fanpage và nhãn hàng Jack đang hợp tác đòi loại bỏ nam ca sĩ.

 

jack01.jpg/
 

Mây /  Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm