April 24, 2024, 7:18 pm

Diễn viên U70 tuổi bật khóc vì bị chửi trên livestream bán hàng

Nam diễn viên gạo gội Trương Thần Quang bất ngờ hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực từ dân mạng khi đang livestream bán hàng, khiến ông bật khóc.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Sohu, tối 18.6, Trương Thần Quang có buổi livestream quảng cáo cho một nhãn hàng. Tại đây, ông nhận nhiều bình luận tiêu cực và mỉa mai như: “Về già không còn biết giữ khí tiết”, “Hết thời nên mới đi livestream bán hàng”, “Chắc thiếu tiền lắm đây”, “Sao không đi đóng phim đi?”…

 

Trước những ý kiến chỉ trích từ một bộ phận dân mạng, Trương Thần Quang im lặng, hai mắt đỏ lên và thường xuyên quay mặt ra chỗ khác để tránh máy quay. Đến một lúc, tài tử 65 tuổi không kìm được cảm xúc mà bật khóc. Vừa lau nước mắt, ông vừa cúi đầu xin lỗi người xem, nghẹn ngào nói không nên lời… Các dân mạng khác liên tục để lại lời nhắn an ủi và động viên Trương Thần Quang. Nhiều khán giả yêu cầu mọi người nên tôn trọng nam nghệ sĩ kỳ cựu. Không ít dân mạng khác cũng khuyên tài tử kỳ cựu gốc Đài Loan không nên quá chú ý đến những ý kiến độc hại mà hãy cứ làm việc của mình.

 

truongthanquanglivestreambanhang1.jpg/
 
vtbt5b.PNG/
 
livestreamkhoc4.PNG/
 

Trương Thần Quang bày tỏ ông rất buồn khi thấy những lời chỉ trích mình trên livestream. Ông khẳng định bản thân vẫn miệt mài với nghiệp diễn hơn 30 năm qua và cho hay chỉ muốn thể hiện tốt một khía cạnh, tài năng khác của mình khi nhận lời livestream. Sau đó, buổi phát sóng trực tiếp và MC nữ bên cạnh rơi vào tình trạng khó xử.

 

Chia sẻ với báo chí, Trương Thần Quang kể mình bắt đầu livestream bán hàng cách đây 1 tháng. Nam diễn viên cũng từng do dự khi nhận lời mời, nhưng sau khi trao đổi với công ty quản lý, ông quyết định thử sức lĩnh vực này. Trương Thần Quang tiết lộ vẫn sẽ tiếp tục công việc livestream. Về vụ bật khóc khi bị chỉ trích trên, Trương Thần Quang nói thêm: “Lúc đó nhất thời xúc động và khóc do đọc được dòng chữ tiêu cực thôi”.

 

livestreamkhoc.PNG/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm