April 20, 2024, 10:32 am

Vân Trang trở lại với màn ảnh nhỏ trong tháng 6

Vân Trang bất ngờ nhận vai trong phim truyền hình mới mang tên Canh bạc tình yêu.

Có thể bạn quan tâm:

Vân Trang – cái tên đã được khẳng định trong Nghệ thuật thứ 7 với hàng loạt vai diễn đậm đặc tài năng. Nữ diễn viên ấy đi qua hành trình dài với nhiều thể loai để lại trong trí nhớ của người hâm mộ bởi những nhân vật khó lặp lại ở bất kì một diễn viên nữ nào khác.

 

Sự nghiệp diễn xuất của Vân Trang tính đến thời điểm này đã tạo được rất nhiều dấu ấn để khán giả ghi nhận tài năng của cô ở ba thể loại, đó là: Điện ảnh, Truyền hình và Kịch nói. 

 

van
 
van
 

Và chắc chắn một điều con đường nghệ thuật của Vân Trang sẽ còn nhiều điều thú vị bởi tháng 6 này cô tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong một dự án của đạo diễn Trương Dũng.

 

Có thể nói, vai diễn mới này của Vân Trang rất được chờ đợi bởi từ trước nay, Vân Trang đã biến hóa qua nhiều vai diễn khác nhau, khi thì một cô gái có số phận nghiệt ngã trong Lối sống sai lầm, hay cô Lượm quá bi thương trong phim Sông dài, diễn sóng đôi hai nhân vật trong phim Ánh sáng thiên đường…Lần này chính là một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp trong phim Canh bạc tình yêu của đạo diễn Trương Dũng.

 

Van
 
Van
 

Bật mí thêm về nhân vật này, Vân Trang cho biết cô vài vai nữ chính có tên cũng được chọn một nửa trong tên thật của mình là Thanh Vân. Điều này khiến cô nhớ về cách đây hơn 10 năm, khi cô chính thức đổi tên Vân Trang cũng được chọn vào bộ phim truyền hình thành công có tên nhân vật có liên quan tên thật của mình, đó chính là sự giao cảm hết sức đặc biệt và nhạy cảm của một người nghệ sỹ như Vân Trang.

 

Theo Vân Trang đây sẽ là bộ phim truyền hình cô rất háo hức khi đến phim trường bởi khá lâu rồi cô mới gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ trong vai trò quen thuộc.

 

Van
 
Van
 

Bộ phim Canh bạc tình yêu với nữ chính là Vân Trang dài 100 tập sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào cuối tháng 6 này, dự kiến là ngày 26/06 vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm