March 28, 2024, 5:03 pm

Diễn viên Thanh Bình lên tiếng khi bị tố lăng nhăng gạ tình

Sau hàng loạt tin nhắn tố cao nam diễn viên có đời sống tình ái phức tạp, lăng nhăng gạ tình nhiều người thì mới đây, Thanh Bình đã lên tiếng về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 20/1, một cô gái T.T đã đăng bài "bóc phốt" đời tư phức tạp của diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của nữ diễn viên Ngọc Lan. Cụ thể, cô gái này cho biết mình hẹn hò với Thanh Bình, tuy nhiên trong khoảng thời gian sống chung, nam diễn viên vẫn nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

 

Không chỉ thế, Thanh Bình không chỉ quen một mình cô mà còn qua lại với nhiều phụ nữ khác cùng lúc. Thế nhưng, khi cùng đối chất về vấn đề này, nam diễn viên đã chối bay chối biến. Cô gái T.T còn đăng ảnh chụp chung với Thanh Bình, cùng loạt tin nhắn được cho là của nam diễn viên này.

 

b1.jpeg/
 

Sau thời gian im lặng và khóa trang cá nhân, mới đây, Thanh Bình đã có phản hồi về lời tố của cô gái tên T.T. Nam diễn viên viết: "Thanh Bình định sẽ không lên tiếng về ồn ào vì đó không phải tính cách của mình, nhưng có lẽ cần phải lên tiếng duy nhất 1 lần vì sự việc đã đi quá xa.

 

Có vài việc Thanh Bình cần phải nói rõ:

 

1.Thanh Bình chưa bao giờ là người yêu của T, đây là chuyện tình cảm 1 phía. Tôi sai khi đã không cắt đứt mối quan hệ không rõ ràng này từ sớm. Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật. Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn. Tôi có cảm xúc hay yêu ai tôi sẵn sàng thừa nhận, nhưng riêng Thanh Tuyền thì không!

 

b2.jpeg/
 

2. Bạn Tuyền hack FB đọc trộm và phát tán nội dung tin nhắn cá nhân của tôi và bạn tôi lên mạng, điều đó hoàn toàn sai pháp luật. Thanh Bình đang liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ chuyện này.

 

3.Thanh Bình xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào này! Người bạn mà Tuyền phát tán tin nhắn là người tôi đang tìm hiểu, vì tôi hiện đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai.

 

4. Gần 2 năm nay, Thanh Bình đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng nên tạm thời không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều, và Thanh Bình là người không bao giờ mong muốn những việc ồn ào đáng tiếc này xay ra.

 

Thanh Bình xin lỗi tất cả những người liên quan và cả không liên quan đến ồn ào này".

 

b3
Được biết sau dòng trạng thái phân trần này Thanh Bình sẽ tạm khoá trang cá nhân vì được cho là đang bị xâm nhập nghiêm trọng

 

Về phía cô gái T.T cho biết: "Sau khi đăng bài, anh ấy có liên hệ với mình để nói chuyện. Nhưng mục đích mình đăng lên cho mọi người biết rằng đừng có vướng vào anh ấy nữa. Mình muốn anh ấy sau này sống tốt, yêu ai thì đừng làm tổn thương người đó. Còn về chuyện xin lỗi, nếu anh ấy muốn thì đã xin lỗi từ lúc mình phát hiện ngoại tình chứ không phải đợi đến bây giờ khi mà mọi thứ đã công khai lên hết. Mình vẫn còn giữ những bằng chứng khác nữa nhưng tạm thời mình sẽ không chia sẻ".

 

b4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm