April 20, 2024, 3:58 am

Hoàng Thùy, Lê Thúy đau lòng khi biết tin người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời

Dàn mẫu Next Top gồm Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Dương... đều bày tỏ sự xót xa về Nguyễn Thị Tuyết, người bạn không may tử nạn.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, làng mẫu Việt nhận tin buồn khi biết được người mẫu Nguyễn Thị Tuyết gặp tai nạn qua đời. Sự ra đi của chân dài khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, cô vừa mới bước sang tuổi 29.

 

nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-03.jpg/
Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết

 

Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993, là người mẫu hoạt động khá năng nổ, nhiệt huyết. Thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của Nguyễn Thị Tuyết là lọt vào top 6 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Đây là mùa giải với sự tham gia của nhiều cái tên ấn tượng như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My, Thùy Dương, Thùy Trang...

 

nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-04.jpg/
 

Khi hay tin dữ về Nguyễn Thị Tuyết, nhiều bạn thi Vietnam's Next Top Model 2011 đều sốc nặng, bàng hoàng, thẫn thờ. Trên mạng xã hội, Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh buổi trò chuyện mới đây với Nguyễn Thị Tuyết.

 

"Thương và nhớ mày nhiều! Đây là lần cuối tao được nói chuyện với mày, mới đây thôi mà sao vội quá. Yên nghỉ và bình an mày nhé!", Quán quân năm ấy nghẹn ngào.

 

90_d7fee84b1038bbdbc7906a7f698b144e.jpg/
 
nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-07.jpg/
Thùy Dương bật khóc, nghẹn đắng hỏi: "Tại sao vậy?".

 

nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-06.jpg/
Người mẫu Hoàng Oanh gửi lời chia buồn đến người em xấu số

 

nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-10.jpg/
Host mùa giải năm ấy - Xuân Lan - buồn bã gửi gắm: "Bé ơi. An yên nhẹ nhàng ra đi. Hết vất vả và hết khổ rồi. Thương em"

 

nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-09.jpg/
Lê Thúy mong người em an nghỉ nơi chín suối

 

nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-08.jpg/
Thanh Thủy của Next Top 2011: "Chị không tin được Tuyết ơi".

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm