April 20, 2024, 1:10 am

Diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 do đuối nước

Nam diễn viên Hải Đăng qua đời vào chiều 16/2. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi tiếc thương khi hay tin anh mất đột ngột.

Có thể bạn quan tâm:

Kim Hoàng - bạn gái của Hải Đăng - cho biết nam diễn viên mất vào chiều 16/2 tại Nha Trang (Khánh Hòa).  Kim Hoàng kể Hải Đăng tới Nha Trang thăm cô. Khoảng 16h30 hôm 16/2, cô và Hải Đăng đưa cháu đi tắm biển.

 

"Anh ấy đưa cháu xuống tắm biển. Tôi ngồi ở trên bờ, vẫn nhìn theo hai chú cháu. Nhưng một hồi, cả hai bị cuốn đi. Ban đầu tôi tưởng anh giỡn với mình. Sau đó, cảm thấy không ổn, tôi la hét cầu cứu người giúp đỡ. Có một người ra cứu nhưng không thể kéo anh vào được. Cuối cùng, tôi liều ra và đưa anh vào bờ. Cháu tôi mặc áo phao nên được đưa vào an toàn", cô nhớ lại.

 

dienvienchetduoinuoc.jpg/
 

Kim Hoàng cho biết cô và Hải Đăng cùng là diễn viên ở TP.HCM. Cả hai yêu nhau 2 năm qua. "10 ngày trước, anh mới cầu hôn tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Thế mà...", cô nghẹn ngào chia sẻ.

 

dienvienchetduoinuoc2.PNG/
 

Hải Đăng tốt nghiệp lớp K14, trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Nam nghệ sĩ sinh năm 1986 từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất. Gần đây, anh gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim Sắc đẹp dối trá.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm