April 26, 2024, 5:10 am

Diễm My 9X nghẹn ngào kể phải dùng thuốc ngủ suốt thời gian dài sau khi mẹ mất

Khác với những tập Chị em chúng mình trước, tuần này hội Chị Em gây bất ngờ khi diện áo dài thướt tha, dịu dàng xuất hiện. Dường như khi mặc trang phục truyền thống, các Chị Em đều trở nên nhẹ nhàng, đoan trang hơn. 

Có thể bạn quan tâm:

Nói về thời học sinh diện áo dài, cả Thúy Ngân và Lan Ngọc đều hào hứng kể về kỷ niệm đáng nhớ của mình. Lan Ngọc may một lúc 5 bộ áo dài để thay đổi mỗi ngày. Thúy Ngân lại tiết lộ rằng chỉ cần diện áo dài đi dạo qua dạo lại là nhận được rất nhiều sự chú ý, trầm trồ của các bạn nam trong trường.

 

Trong khi hai nữ diễn viên đang thay nhau kể thì Hương Giang “liếc xéo”. Nàng hoa hậu buông lời “dằn nhẹ”: “Này nhé, thật sự ngày xưa em mà nhìn thấy cái nhóm mặc áo dài đó là em muốn đánh lắm!”.

 

IMG_1455.JPG/
 

Trong tập này, hội Chị Em sẽ chào đón khách mời là nữ diễn viên Diễm My 9x. Tại một diễn biến đáng chú ý, Diễm My đã thẳng thắn chia sẻ về sự cố đáng nhớ trong nghề. Khi cô gặp scandal chỉ vì lỡ đăng một bức ảnh lên mạng xã hội, Diễm My đã nhận về vô số lời chỉ trích, tẩy chay. Khoảng thời gian đó, nữ diễn viên vô tùng tổn thương đến độ… nghĩ quẩn. 

 

Khi mẹ mất, Diễm My cũng rơi vào trạng thái đau khổ suốt một thời gian dài. Mỗi đêm cô phải uống 2 viên thuốc ngủ nhưng vẫn thức trắng. Lắng nghe lời tâm sự đó của Diễm My 9x, hội Chị Em vô cùng cảm thông cũng như nể phục bản lĩnh của nữ diễn viên. 

 

IMG_1611.JPG/
 
IMG_1636.JPG/
 
IMG_1639
 

Ở một đoạn teaser khác, Hương Giang đặt câu hỏi: “Diễm My có sợ bạn trai có người khác không?”, nữ diễn viên trả lời: “Mình thấy người ta vui thì mình đã làm được một điều tốt. Đối với ai cũng vậy, nếu mình không đóng góp được gì thì cũng không làm cho người ta cảm thấy phiền phức. Nếu giai đoạn đó người ấy tìm thấy tiếng nói khác thì My cũng rất đồng tình”. 

 

THH_2119.JPG/
 

Những diễn biến thú vị và đặc biệt khác sẽ có tại Chị em chúng mình tập 8 phát sóng lúc 20h30 Thứ Tư ngày 9/9 trên kênh VTV3. 

Tín/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm