April 27, 2024, 12:10 pm

Dàn sao ‘Black Panther’ tiễn biệt 'báo đen' Chadwick Boseman

Mới đây, lễ tưởng niệm nhằm vinh danh Chadwick Boseman vừa được tổ chức với sự góp mặt của các diễn viên phim Black Panther cùng bà xã của cố tài tử.

Có thể bạn quan tâm:

Buổi lễ tưởng niệm Chadwick Boseman được tổ chức ở khu Malibu, bang California (Mỹ). Sự kiện được tổ chức riêng tư, ấm cúng với bàn tưởng niệm giản dị nhìn ra đại dương. Toàn bộ không gian tràn ngập hoa tươi cùng những bức ảnh đáng nhớ của nam diễn viên tài năng nhưng bạc mệnh.

 

chadwickbosemanfuneral1.jpg/
 
chadwickbosemanfuneral2.jpg/
 

Sự kiện giới hạn khách tham dự vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp. Tại buổi lễ có sự hiện diện của Taylor Simone Ledward - bà xã Chadwick Boseman, một vài thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết nhất của sao phim Da 5 Bloods. Trong số ít những người đến dự có dàn diễn viên của Black Panther như: Michael B Jordan, Lupita Nyong'o, Winston Duke…

 

Trước đó, vào hôm 3/9, một buổi lễ tưởng niệm quy mô lớn hơn đã được tổ chức tại quê hương Anderson, South Carolina (Mỹ) của Chadwick Boseman, thu hút nhiều người tham gia. Đáng chú ý, thành phố bày tỏ lòng kính trọng, niềm tự hào và tiếc thương đối với nam nghệ sĩ xấu số bằng cách dựng một đài tưởng niệm công cộng đồng thời tổ chức một buổi xem lại phim Black Panther ngoài trời.

 

chadwickbosemanfuneral3.jpg/
 
chadwickbosemanfuneral4.jpg/
 

Như tin đã đưa, ngày 28/8 (giờ địa phương), Chadwick Boseman ra đi tại Los Angeles (Mỹ) sau 4 năm âm thầm chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết. Không lâu trước khi chết, anh đã bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm Taylor Simone Ledward, cô cũng chính là người túc trực bên chồng trong những giây phút cuối đời.

 

chadwickbosemanfuneral5.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm