April 28, 2024, 12:24 am

Đen Vâu và Justatee sẽ đãi fan một MV kết hợp đáng trông đợi chốt sổ cuối năm

Ngày 17/12, Đen Vâu đã chính thức thông báo trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Đi về nhà. Kết hợp cùng JustaTee. Teaser MV Đi về nhà gây bất ngờ với hình ảnh làng quê bình yên, trong trẻo hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa về đề tài gia đình mà hai nghệ sĩ dành tặng khán giả trong dịp cuối năm. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên mạng xã hội, Đen Vâu và JustaTee khiến người hâm mộ hào hứng khi đăng tải ảnh chụp ở cùng một bối cảnh. Hai nam rapper đều chụp hình bên hiên nhà, “nhá hàng" cho màn hợp tác trong sản phẩm Đi về nhà.

 

151231.png/
 

JustaTee viết: “Có ông bạn già rủ về quê chuẩn bị sắm sửa mấy nữa đón xuân mà chờ mãi chả thấy mặt mũi đâu, ngồi canh ở đây vậy", còn Đen Vâu cũng đáp lời bằng việc hẹn fan: “Nhạc chế biến cũng ổn ổn rồi, các bác làm chén trà, đợi em ít hôm em ship tận tai các bác nhé". 

 

151232.png/
 

Teaser MV Đi về nhà mở màn bằng khung cảnh thiên nhiên sông núi tựa như một bức tranh. Nhưng sau đó, teaser nhanh chóng gây bất ngờ khi chuyển cảnh sang những chú chó, gà và nguyên một đàn vịt, gợi nhắc đến cuộc sống giản dị ở một làng quê. Hết lên rừng xuống biển và mới đây nhất là quay MV trên trời, trong lần trở lại này, Đen Vâu lại khiến khán giả tò mò bởi ý tưởng “về quê chăn vịt” làm MV đúng nghĩa. 

 

151238.jpg/
 

Trong đoạn teaser dài hơn 20 giây cũng chỉ tiết lộ đúng hai câu rap: "Lao vào đời để kiếm cơm, lao vào đời tìm cơ hội. Những thành thị thường lấp lánh, nhưng đêm thành thị thường trơ trọi". Đây cũng chính là câu rap mà Đen Vâu đã chia sẻ trên facebook của mình cách đây ít ngày, "thả thính" cho fan về sản phẩm âm nhạc mới. 

 

151236.jpg/
 
151237.jpg/
 

Ca khúc Đi về nhà được sáng tác giai điệu bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, phần rap được thực hiện bởi Đen Vâu và có thêm sự góp giọng của JustaTee. Đen Vâu chia sẻ, điểm đặc biệt trong phần rap của Đi về nhà chính là sự cô đọng và súc tích.

 

Có rất nhiều thứ để viết về chủ đề gia đình, nhưng tôi đã cô đọng lại thành những gì đúng với cuộc sống hiện tại nhất. Những ca khúc trước tôi viết rất dài, lên đến 70 - 80 câu. Nhưng riêng Đi Về Nhà, tôi chắt lọc khá nhiều vì viết thừa hay viết thiếu đều mất đi độ hay", anh chia sẻ về quá trình sản xuất.

 

151234.jpg/
 

Tháng 8/2020, Đen Vâu đã phát hành sản phẩm âm nhạc Trời hôm nay nhiều mây cực. Được thực hiện theo phong cách đơn giản mà độc đáo về mặt ý tưởng, MV Trời hôm nay nhiều mây cực đã dành ngay thành tích Top 1 Trending YouTube Việt Nam.

 

Luôn mang đến những concept độc lạ khiến khán giả bất ngờ như lên rừng trong Một triệu like, xuống biển với Hai triệu năm hay lên trời trong Trời hôm nay nhiều mây cực, mặc dù không cầu kỳ và hào nhoáng, nhưng MV nào của Đen Vâu cũng tạo trend thú vị. 

 

151230.png/
 

Năm 2020 cũng được coi là một năm thành công với JustaTee khi anh ngồi ghế giám khảo chương trình Rap Việt. Kết hợp với các thí sinh Rap Việt thể hiện ca khúc Dân chơi xóm, JustaTee cũng nhanh chóng thu về triệu view, đạt Top 2 Trending YouTube và No.1 iTunes Việt Nam.

 

Sau sự kết hợp cùng Đen Vâu trong Đố em biết anh đang nghĩ gì, Làm gì phải hốtVì yêu cứ đâm đầu, JustaTee và Đen Vâu đã trở thành một bộ đôi âm nhạc mang màu sắc thú vị của làng nhạc Việt.

 

151235.jpg/
 

MV Đi về nhà sẽ được lên sóng 20h ngày 18/12/2020.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm