April 16, 2024, 7:19 pm

Vũ Cát Tường “đánh úp” người hâm mộ với MV mừng Giáng sinh “quen mà lạ”

Không hề báo trước, Vũ Cát Tường vừa “đánh úp” khán giả bằng việc tung lyrics video cho ca khúc Christmas Night. Tiếp tục là một sáng tác của chính Vũ Cát Tường, Christmas Night chính là món quà Giáng sinh đặc biệt mà cô chuẩn bị cho khán giả để khép lại năm 2020 hoạt động chăm chỉ.

Có thể bạn quan tâm: 

Christmas Night là một ca khúc sở hữu giai điệu vui tươi, rộn ràng, phù hợp với không khí dịp lễ hội cuối năm. Vẫn là những ca từ ngập tràn cảm xúc của Vũ Cát Tường khi viết về tình yêu, nội dung ca khúc là những cảm xúc nhớ người yêu đang ở xa trong ngày lễ Giáng sinh nhưng lại rất lạc quan chứ không hề buồn bã.

 

batch_2.jpg/
Những giai điệu của Christmas Night sẽ chạm đến được trái tim của rất nhiều khán giả bởi ca khúc được viết bằng những cảm xúc và trải nghiệm vô cùng chân thật của nữ ca sĩ - nhạc sĩ

 

Phần lyrics video được thực hiện đậm chất Giáng sinh với gam màu xanh - trắng dịu mắt, xuyên suốt đoạn video là hàng loạt mô hình biểu tượng cho mùa lễ hội này: những mái nhà phủ đầy tuyết trắng, cây thông noel, người tuyết,... Toàn bộ hình ảnh của lyrics video được lấy cảm hứng từ chính chiếc thiệp Giáng sinh, là nơi chúng ta gửi gắm những lời chúc an lành đến cho nhau, rất phù hợp với tinh thần của ca khúc. 

 

batch_3.jpg/
 
batch_26.jpg/
 

Ca khúc Christmas Night đã được Vũ Cát Tường phát hành vào tháng 12/2018 dưới hình thức độc quyền trên website riêng nhằm gây quỹ cho một mái ấm. Sau hai năm, với mong muốn chia sẻ nguồn năng lượng lạc quan, tích cực đến đông đảo công chúng, cô quyết định thực hiện lyrics video và cho đăng tải lên kênh YouTube của mình để tất cả mọi người đều có thể thưởng thức. Hai năm ra mắt bằng hai “chiếc áo” khác nhau, Christmas Night vẫn giữ giá trị mang đến niềm hi vọng và lạc quan cho người nghe không thay đổi.

 

batch_6.jpg/
 

Vũ Cát Tường cho biết năm 2020 là một năm nhân loại phải đối mặt với quá nhiều nỗi khổ đau và mất mát, thế nên cô luôn đề cao giá trị của “âm nhạc chữa lành” - “healing music” với những sản phẩm âm nhạc của mình trong năm nay. Đó là sự chữa lành về tâm hồn, chữa lành những vết thương về tinh thần, xoa dịu những nỗi đau trong tâm thức để làm khán giả nhẹ nhàng, lạc quan hơn.

 

batch_10
 

Christmas Night cũng là sản phẩm âm nhạc khép lại một năm hoạt động chăm chỉ của Vũ Cát Tường bất chấp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

 

Trong tháng 4, Vũ Cát Tường cho ra mắt Tomorrow (Ngày mai), cũng với thông điệp “âm nhạc chữa lành”, như một lời chúc tốt lành khi dịch Covid-19 bùng nổ ở nước ta vào thời điểm ấy. Những ngày cuối năm, Vũ Cát Tường cũng chiều lòng khán giả với việc cho ra mắt MV Hành tinh ánh sáng và sau đó là E.P Một triệu năm ánh sáng mang hơi hướng r&b lo-fi, một thể nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới của cô.

 

batch_8.jpg/
 

Kết thúc năm 2020, mở ra năm 2021, Vũ Cát Tường sẽ còn ấp ủ những dự định bất ngờ nào cho khán giả?

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm