May 3, 2024, 2:11 pm

Đen Vâu hoá thành quý ông Sherlock Holmes, kết hợp cùng Phương Anh Đào trong teaser MV mới

Rapper Đen Vâu vừa tung teaser cho MV mới đậm màu Sherlock Holmes kết hợp với nữ diễn viên xinh đẹp Phương Anh Đào.

Có thể bạn quan tâm:

 

Ngày 18/10, thông tin liveshow đầu tiên của rapper Đen Vâu đã chính thức được tiết lộ và mở bán vé. Show của Đen sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 9/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Chỉ sau vài phút mở bán, vé của đêm diễn đã nhanh chóng được fan ''tậu'' hết.

 

den.jpg/
 

Mừng liveshow đầu tay cháy vé, tối ngày 19/10, Đen Vâu bất ngờ phát hành teaser MV mới dành tặng cho các Đồng Âm (tên fanclub của Đen). Trong đoạn teaser vỏn vẹn 25 giây, tên gọi của ca khúc vẫn chưa được hé lộ nhưng tạo hình lạ mắt của Đen đã gây ấn tượng với fan. Xuất hiện trong dự án lần này của chàng rapper là nữ diễn viên Phương Anh Đào.

 

ava1
 

Những tạo hình mới của Đen trong teaser khiến người hâm mộ liên tưởng đến Sherlock Holmes – nhân vật thám tử hư cấu lừng danh trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle, sau này cũng trở thành cảm hứng cho rất nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng.

 

1
 
5
 

Nữ diễn viên Phương Anh Đào cũng xuất hiện cực ngầu trong bộ vest màu hồng với găng tay da và mũ phớt. Nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng, khán giả rất trông chờ nhân vật mà Phương Anh Đào sẽ thể hiện trong MV của Đen.

 

4
 

Được biết, Đen chính là người lên ý tưởng thực hiện MV lần này và quyết định hoá thân vào nhân vật Sherlock Holmes. Anh vốn là một “fan cứng” của Sherlock Holmes và luôn mơ ước được một lần đắm mình trong câu chuyện kịch tính ấy. Ca khúc lần này vẫn đảm bảo hơi hướng “chill” đúng chất Đen với phần lời ca và giai điệu phóng khoáng, trẻ trung. 

 

DSC02234.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


 

 


Có thể bạn quan tâm