April 25, 2024, 12:26 pm

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ''Quên anh đi''

Binz  chính thức cho ra mắt MV Quên anh đi sau khi nhá hàng bằng teaser gây nhiều sự tò mò.

Có thể bạn quan tâm:

 

Ca khúc Quên anh đi đánh dấu lần bắt tay đầu tiên của Binz với producer SlimV. Dự án này được hai nghệ sĩ ấp ủ từ một năm trước nhưng nay mới tung ra bản hoàn chỉnh.

 

Quên
 

Về bản phối, SlimV sử dụng toàn bộ âm nhạc điện tử bắt tai và theo xu hướng thời thượng nhất của âm nhạc thế giới hiện nay. SlimV cho biết đã sản xuất đến lần thứ 8 mới cho ra được bản hoàn chỉnh cuối cùng.

 

Quên
 

Binz được biết đến là một rapper cá tính trong phong cách và chất liệu âm nhạc. Gần đây, sản phẩm âm nhạc của anh thể hiện sự bất cần trong tình yêu. Quên anh đi cũng là một sản phẩm như thế trong chuỗi các sản phẩm của Binz.

 

Quên
 

MV cũng đánh dấu lần đầu tiên Binz làm việc với đạo diễn Bobby Nguyễn. Đặc biệt nhất, ekip thực hiện MV toàn bộ là người nước ngoài gồm quay phim, sản xuất… Gây chú ý nhất là dàn người mẫu quốc tế, trong đó có cái tên đến từ L.A, Mỹ tên Dasha Nguyen (cô gái đầu trọc). Cô từng đóng cho MV của Jennifer Lopez.

 

Quên
 

Fan nhận ra trong MV lần này, không còn độc nhất mỗi rap, Binz còn thể hiện giọng hát thật từ đầu đến cuối với phần lời tâm huyết. Binz chia sẻ: ''Rap vẫn là thế mạnh của tôi nhưng tôi muốn khai phá mình nhiều hơn, để khán giả nhìn ra sự đa dạng. Vì thế, tôi muốn khán giả gọi tôi là Binz là đủ rồi, đừng chỉ gọi là rapper Binz”.

 

Binz
 

 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm