April 28, 2024, 5:55 am

Đen tung teaser giới thiệu liveshow ở Hà Nội, không khí cháy hơn bao giờ hết

Tối ngày 6/5, Đen đã chính thức tung teaser Show của Đen Hà Nội, khiến khán giả không khỏi trông đợi liveshow sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 27/5/2023 tới đây tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm: 

Đoạn teaser cũng điểm lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ của Đen cùng các Đồng Âm tại liveshow Show của Đen, diễn ra vào ngày 9/11/2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Trở lại sau một thời gian khá dài ấp ủ và chuẩn bị, Show của Đen Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn trình diễn mới cùng những khoảnh khắc đáng nhớ. 

 

Show
 

Lúc 20:00 ngày 8/5 tới đây, liveshow Show của Đen Hà Nội sẽ mở bán vé độc quyền trên nền tảng ActiUp. Sự kiện chỉ mở bán vé trên website, khán giả cần truy cập website để tạo tài khoản và mua vé, mỗi tài khoản chỉ được mua tối đa 2 vé. Hiện tại, phần sơ đồ, giá vé, quà tặng và cách thức mua vé đã được Đen đăng tải đầy đủ trên mạng xã hội.

 

Có thể thấy, giá vé Show của Đen Hà Nội sẽ dao động từ 650.000 đồng cho đến 2.950.000 đồng cho 6 khu vực khác nhau, tùy vào độ xa - gần sân khấu. Ở mỗi hạng vé, khán giả còn được tặng những món quà dành riêng cho Show của Đen như nón, túi, áo. 

 

Show
 

Đặc biệt, VietinBank còn mang đến ưu đãi hoàn tiền 25% dành cho người hâm mộ khi mua vé Show của Đen trên ActiUp. Cụ thể, người hâm mộ được hoàn 15% tổng giá trị đơn hàng (không giới hạn số tiền hoàn) và còn được hoàn thêm 10% tổng giá trị đơn hàng (giới hạn hoàn tối đa 350.000 VNĐ) theo chương trình hoàn tiền chi tiêu giải trí của thẻ Eliv3. Lưu ý, chủ thẻ Eliv3 sẽ nhận được 2 lần hoàn tiền tương ứng với 15% và 10% về tài khoản trong tối đa 45 ngày; Mỗi chủ thẻ Eliv3 sẽ chỉ được hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 25% duy nhất 1 lần cho giao dịch mua vé đầu tiên. 

 

Show
 

Đồng hành cùng Show của Đen là đối tác ngân hàng VietinBank. Ghi dấu cột mốc đón mừng tuổi 35, VietinBank đồng hành hợp tác cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu trong một chiến dịch đặc biệt ý nghĩa, phát đi lời tuyên ngôn mạnh mẽ: Sống một đời có “lãi”. Thông qua chiến dịch, VietinBank mong muốn lan tỏa thông điệp hướng tới cuộc đời "có lãi" không chỉ là về tài chính mà còn là cái “lãi” tinh thần, được cống hiến hết mình, được mang đến những giá trị lợi ích cho xã hội.

 

Show
 

Cùng với nghệ sĩ Đen Vâu trong chiến dịch Sống một đời có ‘lãi”, VietinBank mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với những ưu đãi độc quyền, những sự kiện đầy ắp “lãi” trải nghiệm, “lãi” cảm xúc dành cho khách hàng. VietinBank đồng hành với nghệ sĩ Đen Vâu và tài trợ cho đêm ca nhạc Show của Đen diễn ra tại Hà Nội tới đây như một lời tri sâu sâu sắc gửi tới khán giả nói chung và Đồng Âm nói riêng.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm